Hà Giang

Báo Hà Giang khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp

13:40, 14/06/2021

BHG - Ngày 14.6, Báo Hà Giang tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và phục vụ bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; các đồng chí trong Ban biên tập; lãnh đạo các phòng chuyên môn và các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn.

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Thời gian qua, thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền và phục vụ cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp, Báo Hà Giang đã tăng tần suất, số lượng tin, bài, thông tin tuyên truyền nhằm tuyên truyền hiệu quả cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Thông qua đó, góp phần quan trọng vào thành công của bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp. Qua công tác tuyên truyền giúp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức rõ mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện chính trị, nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới. Đồng thời, góp phần để nhân dân nêu cao tinh thần làm chủ, trách nhiệm công dân tham gia bầu cử; tạo không khí tin tưởng, phấn khởi trong nhân dân, để ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Bình Minh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Bình Minh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Kết thúc cuộc bầu cử, Báo Hà Giang đã khen thưởng cho 5 tập thể và nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và phục vụ bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin, ảnh: LÊ HẢI


Cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nghiên cứu, sản xuất vaccine phòng COVID-19

Tại Thông báo 160/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi gặp mặt với các nhà khoa học, các đơn vị doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất vaccine phòng COVID-19, Thủ tướng yêu cầu tập trung tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc về pháp lý, cơ chế, chính sách trên tinh thần bám sát thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất vaccine.

14/06/2021
Nghiên cứu, học tập chuyên đề toàn khóa về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Chiều 12.6, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập chuyên đề toàn khóa về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng – Chuyên đề năm 2021. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…

12/06/2021
Hội nghị toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

BHG - Sáng 12.6, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 (CT05), ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện CT05 của Bộ Chính trị.

12/06/2021
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Tiếp tục huy động cả hệ thống chính trị phòng, chống dịch Covid-19

Tại cuộc họp của Bộ Chính trị về công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý, tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, có thể còn kéo dài, do đó các cấp ủy, chính quyền, người dân không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác. Bên cạnh việc chủ động phòng ngừa, mua và tiêm vaccine, phải tiếp tục huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, toàn xã hội cùng vào cuộc quyết liệt để vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống lâu dài cho nhân dân.

 

12/06/2021