Thời trang dành cho nữ công sở thu 2013

14:52, 22/08/2013

Cũng như mọi mùa thời trang khác, thời trang dành cho nữ công sở mùa Thu 2013 vẫn luôn điểm đúng các tiêu chí: thanh lịch - tinh tế, giản dị - quyến rũ.


Với các minh họa ảnh mà chúng tôi cập nhật trong bài viết này, phái đẹp công sở sẽ không khó để tìm ra một phong cách thời trang yêu thích, phù hợp với gout thẩm mỹ của mình. Dịu dàng - nữ tính, giản dị - khỏe khoắn hay cá tính - phóng khoáng... tất cả đều có thể, chỉ đơn giản là tùy vào cách chọn đồ và phụ kiện phối hợp.

Các bạn có thể chọn kiểu quần vải+ sơ mi và một chiếc áo khoác blazer được thiết kế giản đơn, nhẹ nhàng và nữ tính+ một đôi giày cao gót+ một chiếc túi xách hợp màu sắc và chuẩn thời trang = Bạn có ngay một bộ đồ hiện đại, đủ sức hấp dẫn người đối diện.

Hoặc bạn có thể mix quần jeans + áo thun, áo phông, t-shirt (tùy thích) + 1 khoác ngoài blazer với thiết kế kiểu phi giới tính+ phụ kiện hợp mốt = Một phong cách thời trang mang nét gì đó mới lạ, cuốn hút người đối điện rồi đấy.

Còn rất nhiều kiểu mix đồ tinh tế khác, các bạn có thể xem trong các minh họa ảnh bên dưới nhé!


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

SLNA bức xúc, XMXT.SG vẫn ung dung
Trong khi SLNA rất lo lắng và bức xúc về những thiệt thòi mà họ phải chịu nếu XMXT.SG thực sự bỏ giải, thì đội bóng Sài thành lại tỏ ra khá ung dung.
22/08/2013
XMXT Sài Gòn bỏ giải: Tiếng nói của người trong cuộc
XMXT Sài Gòn đã chính bỏ giải và kéo theo đó rất nhiều hệ lụy của V-League 2013. Những người trong cuộc đã lên tiếng về sự kiện đáng quên của V-League năm nay.
21/08/2013
Khoác vest ngọt ngào nàng công sở mùa thu
Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp vest nữ đã và đang trở thành một trong những trang phục được nhiều quý cô lựa chọn trong mùa thu.
21/08/2013
Chính thức: XMXT.SG gửi thông cáo dừng thi đấu V-League 2013
Cách đây ít phút, CLB XMXT.SG đã gửi thông cáo báo chí tới các cơ quan truyền thông, thông báo về việc rút khỏi giải VĐQG Eximbank V-League 2013. Quyết định này không gây ngạc nhiên cho mọi người nhưng hệ lụy của nó lại vô cùng lớn.
21/08/2013