Chính thức: XMXT.SG gửi thông cáo dừng thi đấu V-League 2013

07:44, 21/08/2013

Cách đây ít phút, CLB XMXT.SG đã gửi thông cáo báo chí tới các cơ quan truyền thông, thông báo về việc rút khỏi giải VĐQG Eximbank V-League 2013. Quyết định này không gây ngạc nhiên cho mọi người nhưng hệ lụy của nó lại vô cùng lớn.


Công văn do Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy ký có đoạn viết: "CLB XMXT.SG không đồng tình với quyết định của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Vì nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam kết luận CLB XMXT.SG tiêu cực thì phải chỉ rõ được cá nhân cầu thủ hoặc nhóm cầu thủ tiêu cực thật minh bạch, rõ ràng, không thể vì một tin nhắn mà phá hủy hết công sức thi đấu của CLB cả mùa giải.





Chúng tôi thấy việc làm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là không công tâm, thiếu công khai minh bạch, không vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, khiến BHL và cầu thủ cảm thấy hụt hẫng, thất vọng.

Nhà tài trợ đầu tư nhiều tiền của, công sức vào đội bóng với mong muốn được đóng góp một phần cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, VPF và VFF đã không mang đến một sân chơi công bằng cho các đội bóng, làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà tài trợ.

Vì lý do này, sau khi bàn bạc, Nhà tài trợ đã thông báo dừng đầu tư cho CLB, buộc CLB phải dừng thi đấu bóng đá trong giải V-League 2013...."

Trước khi CLB XMXT.SG có công văn gửi VPF, VFF và thông cáo báo chí chuyển tới các cơ quan truyền thông, cũng trong chiều nay, khi trả lời một số tờ báo, Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy còn khẳng định sẽ làm văn bản khiếu nại, nếu mức án kỷ luật không có gì thay đổi mới cân nhắc khả năng nghỉ làm bóng đá và không tham dự giải nữa.

Hiện tại, VPF, VFF chưa có phản ứng gì sau thông cáo báo chí của CLB XMXT.SG và theo kế hoạch, vào lúc 11h00 sáng mai, Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường sẽ giải đáp những thắc mắc của báo chí xung quanh tuyên bố bỏ cuộc của CLB XMXT.SG.

Trong sáng mai, lãnh đạo XMXT.SG khẳng định cũng sẽ gửi công văn lên VPF, VFF thông báo quyết định của mình.


thethaovanhoa.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại thắng Newcastle, Man City lên ngôi đầu bảng
Man City thi đấu muộn nhất vòng, nhưng họ cũng có được chiến thắng đậm nhất vòng đầu tiên khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Các học trò của Pellegrini đã giành chiến thắng 4-0, qua đó leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng...
20/08/2013
Dịu dàng công sở mùa thu 2013
Một chút se lạnh của ngày Thu, càng nàng công sở đẹp – e ấp trong những chiếc váy liền thân tay dài lửng, tay dài… thật nữ tính và quyến rũ.
20/08/2013
K.Kiên Giang: Cờ đến tay không dám phất
Tin XMXT.SG bị BTC V-League trừ 4 điểm đã thắp lại hy vọng trụ hạng cho đội bóng miền Tây, nhưng trong hoàn cảnh này, ngay cả người trong cuộc cũng không tin vào khả năng ở lại V-League.
20/08/2013
Bế mạc Giải Quần vợt Câu lạc bộ 2-9 mở rộng
HGĐT- Chiều 17.8, tại Sân thi đấu Quần vợt Agribank (TPHG) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải Quần vợt Câu lạc bộ 2-9 mở rộng năm 2013.
19/08/2013