Gerrard muốn giúp… MU vô địch

14:25, 27/04/2010

Tiền vệ đội trưởng Liverpool khẳng định anh muốn đánh bại Chelsea trong trận đấu vào Chủ nhật tuần này tại Anfield, đồng nghĩa trợ giúp đắc lực để Manchester United giành chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp.


Sau 36 vòng đấu, hiện Chelsea đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn so với MU. Tuy nhiên, ở hai trận cuối cùng, trong khi “Quỷ đỏ” chỉ phải gặp lần lượt các đội bóng yếu và không còn mục tiêu như Sunderland và Stoke thì The Blues sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tại Anfield, trước khi trở về sân nhà tiếp Wigan.  


Liverpool của Gerrard đóng vai trò đáng kể trong cuộc đua giữa Chelsea và MU


Có thể nói, chân dung nhà vô địch mùa này sẽ hiện khá rõ sau vòng 37 bởi nếu Chelsea đánh bại Liverpool , đội bóng của Carlo Ancelotti gần như đã chạm 1 tay vào “ngôi Vua”. Tuy nhiên, mục tiêu đó không phải dễ dàng thực hiện bởi theo lời Gerrard, Liverpool sẽ không “buông xuôi” trong trận đấu tại Anfield dù hy vọng để The Kop có mặt trong Top 4 là rất mong manh.

 

“Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu ở phía trước và nếu giành trọn cả 6 điểm, biết đâu Liverpool vẫn có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Tất nhiên ngoài nỗ lực của đội bóng, chúng tôi cần phải trông đợi các đội xếp trên như Tottenham, Man City hay Aston Villa “sảy chân”. Một điều chắc chắn là Liverpool vẫn sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại Chelsea và gây áp lực lên các đối thủ”, Gerrard tuyên bố.

 

Liverpool và MU hiện đang là hai đội bóng giành nhiều chức vô địch Anh nhiều nhất với cùng 18 danh hiệu. Nếu tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch, MU sẽ vượt lên trên “Quỷ đỏ” vùng Merseyside với 19 lần thống trị xứ sở sương mù. Dù vậy, điều đó không phải là mối bận tâm của Gerrard trong lúc này.

 

Liverpool hiện đang yếu thế trong cuộc đua tới vị trí thứ 4 và Everton đang bám đuổi gấp gáp ở phía sau. Bởi vậy, điều tôi quan tâm không phải là Chelsea hay MU vô địch mà là không để Everton đứng trên chúng tôi khi mùa giải kết thúc”.


Dân trí

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mourinho muốn kế nhiệm Sir Alex: Tiếng gọi vinh quang
Kể từ khi chia tay Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn ao ước một điều rằng ông sẽ được ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của MU khi “ông già gân” Ferguson về hưu. Và trong động thái mới đây, “người đặc biệt” càng cho thấy mong muốn của mình lớn đến như thế nào.
30/03/2010
Vòng 2 Premiership: Xua nỗi buồn M.U, Liverpool đại thắng Sunderland
Thất bại trước M.U nhanh chóng bị đẩy lùi vào quên lãng, khi Liverpool vùi dập Sunderland 3-0, với cú đúp của Torres và bàn khác nhờ công Johnson, tối 28/12.
29/03/2010
Miley Cyrus trình diễn trên sân khấu American Idol
Nữ ca sĩ 17 tuổi Miley Cyrus sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu American Idol vào thứ tư tuần này, theo Reuters.
29/03/2010
Bi Rain ra mắt album mới
Sau một thời gian trì hoãn, nam ca sĩ-diễn viên Bi Rain của làng giải trí xứ Hàn vừa cho ra mắt album ca nhạc mới nhất mang tên “Back To The Basic”.
26/04/2010