Những gói cước lắp đặt internet Viettel TpHCM ưu đãi 2024

12:49, 14/05/2024

 

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ internet của Viettel đơn vị đã xây dựng hệ sinh thái gói cước đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng. Cùng theo dõi bài viết những gói cước lắp đặt internet Viettel TpHCM ưu đãi 2024 dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. 

Tại sao nên đăng ký sử dụng dịch vụ internet Viettel?

Viettel sở hữu hệ thống mạng cáp quang với hệ thống cáp trục kết nối với 63 tỉnh thành. Hệ thống kết nối với các nhà mạng khác giúp băng thông trong nước của Viettel luôn đảm bảo ổn định. Viettel sở hữu hệ thống mạng cáp quang biển Quốc Tế giúp kết nối bền vững. Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký lắp mạng Viettel nhanh chóng khi có nhu cầu sử dụng.

 

Cùng với đó những gói cước mạng internet Viettel có cam kết băng thông quốc tế và được khách hàng đánh giá hệ thống truyền mạng ổn định. Dịch vụ internet của Viettel đa dạng các gói cước phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. 

 

Hơn nữa thiết bị wifi viettel trang bị cho khách hàng là loại đời mới và cũng có hỗ trợ 2 băng tần (2.4G và 5G) giúp cho việc kết nối ổn định hơn. Dịch vụ internet Viettel đảm bảo lắp đặt nhanh trong 24 giờ làm việc. Bên cạnh đó dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ của khách hàng cũng nhanh chóng trong vòng 2 giờ. 

Các gói cước lắp đặt internet Viettel TPHCM ưu đãi 2024 

Viettel Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp đa dạng các gói cước lắp đặt internet siêu tốc đến với mọi đối tượng khách hàng. Viettel triển khai dịch vụ cho đối tượng khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp. Cùng với đó còn có nhiều gói cước kèm ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng có thể lựa chọn băng thông phù hợp với nhu cầu dụng đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí.

Gói cước internet Viettel áp dụng cho cá nhân

Viettel Hồ Chí Minh triển khai áp dụng gói cước dành cho gia đình, sinh viên… có băng thông tốc độ cao từ 150Mbps đến 1Gbps. Đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng wifi của khách hàng cá nhân, hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các gói cước với mức giá từ 180.000đ/tháng - 330.000đ/tháng tuỳ theo khu vực nội thành hay ngoại thành: 

- Gói SUN 1: khoảng 2 – 3 người dùng

- Gói SUN 2: khoảng 3 – 4 người dùng

- Gói SUN 3: nhu cầu cần băng thông tốc độ cao và ổn định.

 

Gói cước Star Viettel Hỗ trợ WIFI Mesh

Gói cước Star Viettel hay còn gọi là gói cước Home Wifi Viettel. Tất cả các gói cước Star của Viettel đều được trang bị từ 02 đến 04 thiết bị wifi nhằm tăng độ phủ sóng và ổn định. Tuỳ vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn các gói cước sao cho phù hợp từ 210.000đ - 359.000đ/ tháng:

- Gói Star 1: áp dụng cho nhà có 2 phòng hoặc 1 tầng

- Gói Star 2: áp dụng cho nhà từ 1 đến 2 tầng

- Gói Star 3: áp dụng cho quán cafe hoặc nhà 4 phòng hoặc 3 đến 4 tầng.

Gói combo internet và truyền hình Viettel 

Dịch vụ truyền hình kỹ thuật số với hơn 155 kênh đặc sắc với độ nét cao. Khách hàng có thể đăng ký combo internet và truyền hình viettel khuyến mãi miễn phí lắp đặt với các gói cước siêu tiết kiệm. Người dùng lựa chọn gói cước internet và truyền hình sử dụng APP TV360 đối với tivi thông minh và gói cước hỗ trợ thêm thiết bị BOX TV360 nếu là tivi thường:

- Gói cước combo internet và truyền hình - App TV360 có mức giá từ 195.000đ đến 389.000đ tuỳ từng gói cước. 

- Gói cước combo internet & Truyền hình – BOX TV360 có mức giá 225.000đ đến 409.000đ tuỳ từng gói cước. 

 

Lắp mạng viettel cho doanh nghiệp

Đối với các gói cước mạng internet dành cho tổ chức, doanh nghiệp, trường học, công ty… mà Viettel triển khai đều cam kết băng thông Quốc tế. Đồng thời cũng có hỗ trợ IP Tĩnh giúp kết nối đảm bảo luôn ổn định trong quá trình sử dụng. Danh sách các gói cước internet viettel dành riêng cho doanh nghiệp đang được cung cấp: 

- Gói PRO: tối ưu băng thông trong nước hơn và không có IP tĩnh.

- Gói VIP: Tối ưu băng thông quốc tế và trong nước và có IP tĩnh.

Đăng ký lắp đặt internet Viettel tại TPHCM 

Viettel TPHCM khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt internet Viettel tại TPHCM. Khách hàng có thể tham khảo về quy trình đăng ký qua tổng đài lắp mạng viettel và hồ sơ để đăng ký lắp mạng viettel HCM được nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhiệt tình tận nơi. 

 

Đồng thời dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng của Viettel cũng đang là dịch vụ hàng đầu trong tất cả các nhà mạng. Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài Viettel để được hỗ trợ tư vấn miễn phí gói cước cũng như chính sách khuyến mãi hiện hành. 

Trên đây là những gói cước lắp đặt internet Viettel TpHCM ưu đãi 2024. Hy vọng thông tin trên đã giúp khách hàng chọn được gói cước phù hợp hoặc khách hàng có thể truy cập website https://www.viettelhochiminh.vn/ để cập nhật những gói cước đang áp dụng khuyến mãi hiện hành./


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán năm 2024
Với sự phát triển đa dạng của thị trường lao động, nhu cầu việc làm kế toán cũng ngày càng nhiều hơn. Đây là tín hiệu tích cực cho những ứng viên muốn tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực này hoặc đối với những sinh viên vừa tốt nghiệp ngành kế toán chuẩn bị hồ sơ xin việc. Trong đó, mục tiêu nghề nghiệp là phần quan trọng mà bạn cần đầu tư để tăng cơ hội trúng tuyển vị trí kế toán.
30/04/2024
Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Tìm hiểu về Scitec Nutrition: Thương hiệu thực phẩm bổ sung đến từ châu Âu được các vận động viên thể thao trong tuyển quốc gia tin tưởng sử dụng
​​​​​​​Scitec Nutrition là thương hiệu thực phẩm bổ sung lâu đời đến từ  Châu Âu và cách thức xuất hiện của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam cũng rất khác với các thương hiệu khác. Scitec Nutrition xuất hiện một cách chính thống và bài bản hơn, không chỉ hướng đến các đối tượng tiêu dùng đơn lẻ mà Scitec Nutritioni được biết còn tài trợ cho rất nhiều đội tuyển thể thao và tuyển thủ của các bộ môn (bên cạnh thể hình).
24/04/2024
Các loại xe nâng hàng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam
​​​​​​​Xe nâng hàng ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các kho bãi, nhà xưởng, bến bãi nhằm hỗ trợ việc di chuyển và nâng hạ pallet hàng hóa một cách dễ dàng. Có các loại xe nâng hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
13/05/2024