Báo giá thi công cách âm - giải pháp chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả

12:49, 15/05/2024

Ngày nay, con người phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ô nhiễm tiếng ồn gây nên các hệ quả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, việc lựa chọn thi công cách âm được xem là giải pháp chống ồn tối ưu. Tất nhiên, để đáp ứng tốt về quá trình thi công thì điều cần thiết là đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật cần có.

 

Các tiêu chuẩn và vật liệu được dùng khi thi công cách âm

Hiện nay, dịch vụ thi công cách âm đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Từ các cơ sở sản xuất kinh doanh như: phòng thu, phòng karao, rạp chiếu phim đến nhà ở, chung cư, văn phòng làm việc… đều cần cách âm hiệu quả để không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Tiêu chuẩn khi cách âm

Việc thi công cách âm sẽ cần đạt được các tiêu chuẩn như sau:

- Thi công cần đảm bảo ảnh hưởng của âm thanh lọt vào trong căn phòng được thi công là thấp nhất.

- Thi công cần đảm bảo âm thanh ở bên trong dù có cường độ lớn cũng sẽ không bị bên ngoài nghe thấy.

- Quá trình thi công cách âm phải đạt tính thẩm mỹ, không làm thu hẹp quá nhiều không gian của căn phòng.

- Bề dày của tường cách âm phải đảm bảo vững chắc, có sự chính xác về kích thước cũng như tính thẩm

 

Vật liệu cách âm

Những tiếng ồn xảy ra xung quanh sẽ có ảnh hưởng đến đời sống, tinh thần của con người, do đó, vật liệu cách âm trở thành “cứu tinh: để chặn đứng tiếng ồn và trả lại không gian sinh hoạt riêng tư, thư thái. Các vật liệu này có cấu trúc rỗng, giúp cường độ âm thanh đi qua yếu dần đi. Cụ thể:

+ Cao su non: Là vật liệu phát triển từ PU, có cấu trúc tương đồng như một tổ ong lớn có cá khoảng thông nhau giúp tiêu âm hiệu quả.

+ Bông thủy tinh: Hay Glasswool được tạo từ các sợi thủy tinh với lớp tôn bên ngoài, lớp lõi bông thủy tinh ở giữa và thêm một lớp tôn ở mặt trong. Bông thủy tinh có khả năng hấp thụ âm thanh, ngăn chặn tiếng ồn lan truyền, chống cháy cao, tăng tính an toàn khi sử dụng.

+ Bông khoáng: Có cấu trúc tương tự như bông thủy tinh và được sử dụng khá rộng rãi. Chất liệu này bền, có khả năng chống cháy, chịu nhiệt lên tới 850 độ C và khả năng cách âm rất tốt.

+ Xốp PE - OPP: Có khả năng chống ẩm, chống nước, giảm tiếng ồn hiệu quả. Thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm hoặc các công trình ngoài trời.

+ Xốp XPS: Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giữ cho không gian đông ấm hè mát, có khả năng chịu lực và độ bền cao.

+ Túi khí: Có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, giảm tiếng ồn với khả năng hấp thụ và phản xạ âm thanh hiệu quả.

Báo giá gói thi công cách âm chống ồn hiệu quả mới nhất

Bảng giá thi công cách âm sẽ tùy thuộc vào các hạng mục từ đơn giản đến cao cấp, đặc biệt. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào các công trình thi công là phòng ngủ, phòng karaoke, quán cafe hay văn phòng công ty…

- Giá cách âm đơn giản cho phòng ngủ: 145.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

- Giá cách âm đơn giản cho phòng trọ: 140.000đ/m2 (áp dụng trên 200m2)

- Giá cách âm cơ bản cho phòng ngủ gia đình: 450.000đ//m2 (áp dụng trên 100m2)

- Giá cách âm cơ bản cho quán cafe nhạc nhẹ: 400.000đ/m2 (áp dụng trên 200m2)

- Giá cách âm tiêu chuẩn cho phòng hát gia đình: 500.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

- Giá cách âm cao cấp cho phòng hát gia đình VIP: 600.000đ/,2 (áp dụng trên 100m2)

- Giá cách âm đặc biệt cho bar club: 700.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

- Giá cách âm khung xương toàn chậu cho karaoke VIP kinh doanh: 650.000đ/m2 (áp dụng trên 200m2)

- Giá cách âm sàn: 850.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

- Phun foam cách âm dày 5 cm: 14.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

- Phun foam cách âm dày 10 cm: 240.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

- Phun foam cách âm dày 20 cm: 390.000đ/m2 (áp dụng trên 100m2)

Lưu ý, bảng giá trên đây chưa bao gồm máy móc, giàn giáo, các vật tư cũng như giá nhân công.

 

Đơn vị thi công cách âm chuyên nghiệp, uy tin ở thành phố Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty, đơn vị thực hiện lắp đặt, thi công hệ thống cách âm. Tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ thi công cách âm Gia Lâm đang được rất nhiều khách hàng tín nhiệm, lựa chọn.

Gia Lâm chuyên cung cấp: dán cách âm nhà hàng, quán cafe, phòng học tiếng anh, phòng trà, quán bar, khách sạn, vũ trường… Nhận làm bọc cửa cách âm chuyên dụng với inox 304, simili, nỉ, da. Ngoài ra, Gia Lâm còn cách âm cửa, cách âm trần, cách âm mái tôn, mái ngói, sàn nhà, thi công sơn nước…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Gia Lâm mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về hiệu quả chống ồn. Cam kết sử dụng những vật liệu cách âm chất lượng nhất, thi công cách âm đúng tiêu chuẩn, sử dụng các vật liệu chống cháy theo đúng tiêu chuẩn PCCC. Thời gian bảo hành thi công lên tới 10 năm.

Đến với công ty Gia Lâm, khách hàng sẽ được thi công tận nhà, nhanh gọn, đạt hiệu quả tối đa. Đa dạng các vật liệu với giá ưu đãi để chọn lựa. Liên hệ ngay để được hỗ trợ 24/7.

CÔNG TY CÁCH ÂM GIA LÂM

Website: https://vesinhnhahcm.com/

Điện thoại: 0969393958

Email: vesinhnhagialam@gmail.com 

Địa chỉ: 58 Thống Nhất, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán năm 2024
Với sự phát triển đa dạng của thị trường lao động, nhu cầu việc làm kế toán cũng ngày càng nhiều hơn. Đây là tín hiệu tích cực cho những ứng viên muốn tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực này hoặc đối với những sinh viên vừa tốt nghiệp ngành kế toán chuẩn bị hồ sơ xin việc. Trong đó, mục tiêu nghề nghiệp là phần quan trọng mà bạn cần đầu tư để tăng cơ hội trúng tuyển vị trí kế toán.
30/04/2024
Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Khám phá thức uống giải nhiệt ngày hè tốt cho sức khỏe
​​​​​​​Ngày hè nóng bức, oi ả là thời điểm mà các thức uống giải nhiệt lên ngôi. Cùng khám phá thức uống giải nhiệt ngày hè tốt cho sức khỏe. Chắc chắn sẽ vô cùng thú vị đấy!
14/05/2024
Két Sắt Gia Định - Cung cấp giải pháp bảo vệ tài sản an toàn
​​​​​​​Két sắt là vật dụng quan trọng với đời sống hiện nay. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ an toàn cho tài sản của cá nhân, doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối két sắt. Trong đó, Két Sắt Gia Định là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
13/05/2024