Galaxy S24: Người bạn đồng hành hoàn hảo cho công việc và giải trí

08:50, 14/02/2024

 

Sự ra đời của thế hệ Galaxy S24 đã đánh dấu bước nhảy vọt của Samsung trong hành trình nâng cao trải nghiệm người dùng. Không chỉ được nâng cấp về thiết kế hay hiệu năng hoạt động, các thiết bị này còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ Trí tuệ nhân tạo để cải thiện hiệu suất làm việc và đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời hơn cho người dùng. 

Hoàn thành công việc dễ dàng hơn với Galaxy AI

Theo như Samsung giới thiệu, Galaxy AI sẽ giúp bạn tạo ra những đột phá trong công việc, cũng như mở khóa những tiềm năng mới trên chính chiếc điện thoại của mình. Năng suất làm việc của người dùng được cải thiện rõ rệt với Trợ lý Note quyền năng (Note Assist), cho phép bạn tóm tắt các nội dung một cách khoa học hơn chỉ với vài thao tác đơn giản.

 

Không chỉ vậy, Trợ lý Ghi âm (Transcript Assist) còn giúp bạn chuyển hóa giọng nói thành văn bản để ghi chú, tóm tắt và phiên dịch nhanh chóng trong những cuộc họp. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian cho những tác vụ này để tập trung cho những công việc quan trọng hơn. 

Bạn cũng có thể dùng tính năng Phiên dịch trực tiếp (Live Translate) để giao tiếp với người nói ngôn ngữ khác, mà không cần chuyển đổi ứng dụng hay sử dụng thiết bị nào khác. Tất cả đều được xử lý trên chính chiếc Galaxy S24 của bạn với tốc độ nhanh và độ chính xác cao. 

Màn hình sắc nét cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn

Samsung trang bị cho dòng điện thoại Galaxy S24 tấm nền Dynamic LTPO AMOLED 2X với thiết kế phẳng hoàn toàn. Khác với Apple, cả ba mẫu điện thoại mới nhất của hãng đều được hỗ trợ tần số quét 120Hz và công nghệ Always-on Display (Màn hình luôn bật). Nhờ vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động với tốc độ phản hồi nhanh.

 

Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là độ sáng màn hình cực đại lên đến 2600 nits, giúp các thiết bị hiển thị rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Không chỉ vậy, Samsung còn bổ sung thêm một lớp kính chống chói hoàn toàn mới với khả năng giảm phản chiếu lên tới 75%, tức là một con số cực kỳ lớn.

Vi xử lý đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Trong lần ra mắt này, các phiên bản tiêu chuẩn là Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus được trang bị con chip Exynos 2400. Riêng mẫu Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất được sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Cả hai bộ vi xử lý này đều được xây dựng trên tiến trình 4nm tân tiến, cho hiệu năng hoạt động và hiệu suất năng lượng vượt trội hơn hẳn các thế hệ tiền nhiệm. 

 

Galaxy S24 Series còn có nhiều tùy chọn bộ nhớ, từ 8GB đến 12GB RAM, đi cùng là công nghệ UFS 4.0 hiện đại. Nhờ vậy mà các thiết bị có thể chạy nhiều ứng dụng, chuyển đổi nhiệm vụ, tải xuống và lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng mà không gặp phải hiện tượng giật lag hay hết dung lượng.

Thỏa sức sáng tạo với bút S Pen “thần thánh”

Phiên bản Galaxy S24 Ultra còn được đi kèm với S Pen, một chiếc bút cảm ứng thông minh cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác trên màn hình một cách dễ dàng và chính xác. Với S Pen, người dùng Galaxy 24 có thể viết, vẽ, điều chỉnh âm lượng, chuyển slide...một cách nhanh chóng.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể dùng S Pen để tận dụng các tính năng Galaxy AI, chẳng hạn như Circle to Search để tìm kiếm thông tin trên Google chỉ bằng một cú vẽ tròn. Bút S Pen trên Galaxy S24 Ultra còn hỗ trợ khả năng sạc không dây và kết nối Bluetooth, giúp bạn không bị giới hạn bởi dây cáp hay pin.

Thời lượng pin dài lâu, cho khả năng sử dụng cả ngày dài

Mọi tính năng kể trên đều trở nên vô nghĩa nếu chiếc điện thoại của bạn không có đủ năng lượng để hoạt động. May mắn thay, Samsung đã tối ưu hóa bộ vi xử lý cùng hệ điều hành trên dòng Galaxy S24 để kéo dài thời lượng hoạt động cho các thiết bị. Do đó, dù lựa chọn phiên bản Galaxy S24 tiêu chuẩn hay mẫu S24 Ultra cao cấp hơn thì bạn đều có thể thoải mái sử dụng thiết bị từ sáng đến tối. 

Kết luận

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp để phục vụ cho mục đích làm việc và giải trí thì không thể bỏ qua thế hệ Galaxy S24 Series. Hiện tại, XTmobile đang cung cấp bộ ba sản phẩm Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra với mức giá vô cùng phải chăng với nhiều quà tặng hấp dẫn. Ghé XTmobile để nhận trọn vẹn ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng mua Galaxy S24 Series ngay hôm nay nhé! 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chành xe bắc nam – Dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay
Chành xe Bắc Nam là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Điều đó cho thấy sự phát triển của ngành vận tải và nhu cầu di chuyển hàng hóa giữa các khu vực Bắc và Nam đang ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công ty Vận Tải Nguyễn Kiên Phát - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chành xe Bắc Nam uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.
31/01/2024
Lý do khiến The Sentry Z Quận 1 trở thành Coworking Space lý tưởng cho Startup
 The Sentry Z là một coworking space lý tưởng cho các freelancer đang tìm kiếm một không gian làm việc tiết kiệm chi phí, linh hoạt, và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của công việc.
29/01/2024
Meypearl Harmony - Biểu tượng của sự đẳng cấp tại Đảo Ngọc

Được ví như một viên ngọc quý, Meypearl Harmony tọa lạc tại Bãi Trường thơ mộng. Đây không chỉ là một khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là nơi hòa quyện giữa tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên. Hãy cùng khám phá sức hút đặc biệt của Meypearl Harmony và sự thu hút của dự án này đối với giới đầu tư hiện nay.

29/01/2024
Băng Tải Tự Động: Giải Pháp Tối Ưu Cho Dây Chuyền Sản Xuất
Trong thời đại công nghiệp 4.0, băng tải tự động của CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ÂU VIỆT đang trở thành một phần không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất và xử lý hàng hóa. Hệ thống này được thiết kế để vận chuyển, sắp xếp, phân loại và xử lý các sản phẩm một cách tự động, giúp tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu sự cần thiết của lao động thủ công.
29/01/2024