Do Learning chia sẻ về sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ

14:54, 01/02/2024

Sinh con là quyết định quan trọng đối với bậc làm cha làm mẹ. Theo phong thủy và tâm linh, tuổi bố mẹ ảnh hưởng rất lớn đến con cái. Vậy liệu sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau. 

1. Sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ?

Chọn năm sinh con hợp tuổi bố mẹ rất quan trọng, tương quan tuổi của bố mẹ và con cái cũng là yếu tố quyết định đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Các tuổi bố mẹ hợp với con Giáp Thìn 2024 gồm: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Những tuổi bố mẹ hợp sinh con năm 2024
Những tuổi bố mẹ hợp sinh con năm 2024

Dựa trên mối tương quan 5 yếu tố ngũ hành như: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Em bé sinh năm 2024 mệnh Họa sẽ tương sinh tốt với bố mẹ mệnh Thổ. Bên cạnh đó, bố mẹ mệnh Mộc cũng rất hợp với con Giáp Thìn. 

Những tuổi bố mẹ tương khắc với con sinh năm 2024 bao gồm: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Quý Mão, Đinh Dậu. 

2. Có nên sinh con tuổi Giáp Thìn không?

Sinh con năm Giáp Thìn 2024
Sinh con năm Giáp Thìn 2024

Năm 2024 được coi là năm tốt để các bậc cha mẹ sinh con. Theo quan điểm phong thủy nhờ vào linh vật rồng vàng mà các bé dễ gặp may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tuy cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực nhưng nhìn cung hậu vận tuổi Giáp Thìn sẽ được phú quý, vinh hoa. Các dự định của họ đều thuận lợi, bố mệ có thể tham khảo thêm cẩm nang mang thai và sinh con để hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

3. Tháng trong năm 2024 sinh con trai tốt?

Năm 2024 được biết là năm thuận lợi cho quá trình sinh con. Tuy nhiên, nếu như bố mẹ có ý định sinh con trai trong năm này thì có thể cân nhắc các tháng sinh sau:

Tháng 2

Tháng này đem đến cho các bé đường tài lộc mở rộng, nhiều người nể phục. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ và gặp nhiều thời cơ

Tháng 3

Bé trai sinh tháng này mang tính cách lịch lãm, ôn hòa. Sự thông minh của bé cũng khiến cho người khác tin cậy. Nhờ đó mà dễ trở thành bậc hiền tài, lập được công lớn, rạng danh dòng họ.

Tháng 4

Bé sinh tháng 4 sẽ có tài năng xuất chúng, sự nghiệp ổn định. Nhờ đó mà gia đình, dòng họ được nhờ cậy.

Tháng 5

Tuy có tính khí nóng vội nhưng bé sinh tháng này lại rất có uy quyền và cương trực. Cuộc đời dễ gặp may mắn, xây dựng sự nghiệp lớn.

Tháng 7

Bé sinh vào tháng này có trí tuệ, đầu óc hơn người. Cuộc sống sẽ có vận số thuận lợi, ít gặp trắc trở.

Tháng 8

Năng lượng tháng 8 sẽ giúp các bé có tài năng kiệt xuất, ý chí lớn lao. Không chỉ vậy, bé còn có số đi du ngoạn khắp nơi, gặp nhiều may mắn.

Tháng 9

Bé sinh tháng 9 có tính quyết đoán và rất chu đáo. Tương lai bé sẽ giàu sang, phú quý, thăng tiến trong công việc. 

Tháng sinh sinh con trai 2024 đẹp
Tháng sinh sinh con trai 2024 đẹp

4. Tháng trong năm 2024 sinh con gái tốt?

Đối với năm 2024, nếu ba mẹ có ý định sinh con gái có thể cân nhắc các tháng như tháng 2, 3, 4, 5. Vận mệnh các bé trong tháng chi tiết như sau:

Tháng 2

Tính cách hiền lành, kín đáo.

Cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Có quý nhân phù trợ.

Tháng 3

Tính cách ôn hòa, nhẫn nại.

Tương lai rộng mở, cuộc sống thành công.

Tháng 4

Thông minh, nhanh nhẹn.

Kiên định trong cuộc sống.

Tương lai thành công, rạng danh dòng họ.

Tháng 5

Tính khí nóng nảy nhưng sống rất tình cảm.

Được nhiều người yêu quý. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DoLearning | Nền tảng chia sẻ kiến thức giáo dục uy tín

Website: dolearning.vn

Tổng đài: 0905 982 933

Email: dolearningvn@gmail.com

Địa chỉ: 11 P. Vương Thừa Vũ, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội

Bài viết vừa rồi đã gửi đến các bạn những luận giải cho câu hỏi sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ hay không? Hy vọng rằng thông qua đó, bố mẹ sẽ có những tính toán và lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn có một gia đình hạnh phúc và mạnh khỏe. 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chành xe bắc nam – Dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay
Chành xe Bắc Nam là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Điều đó cho thấy sự phát triển của ngành vận tải và nhu cầu di chuyển hàng hóa giữa các khu vực Bắc và Nam đang ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công ty Vận Tải Nguyễn Kiên Phát - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chành xe Bắc Nam uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.
31/01/2024
Băng Tải Tự Động: Giải Pháp Tối Ưu Cho Dây Chuyền Sản Xuất
Trong thời đại công nghiệp 4.0, băng tải tự động của CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ÂU VIỆT đang trở thành một phần không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất và xử lý hàng hóa. Hệ thống này được thiết kế để vận chuyển, sắp xếp, phân loại và xử lý các sản phẩm một cách tự động, giúp tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu sự cần thiết của lao động thủ công.
29/01/2024
OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH
Thành lập vào năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt. Với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc và đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên môn, Ocean Edu đã và đang đào tạo thành công hơn 1,000,000 học viên giỏi tiếng Anh và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.
29/01/2024
Lý do khiến The Sentry Z Quận 1 trở thành Coworking Space lý tưởng cho Startup
 The Sentry Z là một coworking space lý tưởng cho các freelancer đang tìm kiếm một không gian làm việc tiết kiệm chi phí, linh hoạt, và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của công việc.
29/01/2024