Top 5 mẫu quà Tết sang trọng, ý nghĩa phù hợp nhiều đối tượng nhất

14:37, 12/06/2023

Tặng quà dịp tết là nét đẹp văn hóa của người Việt. Nó thể hiện được sự yêu mến, tấm lòng của người tặng đối với người nhận quà. Chính vì vậy việc lựa chọn quà Tết cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Để giúp bạn có được món quà ưng ý nhất, hãy cùng Hiwine tìm hiểu các mẫu quà tết được ưa chuộng nhất trong bài viết sau.

Quà Tết mang ý nghĩa tinh thần không thể thiếu trong văn hóa người Việt

Tết được xem là thời điểm thích hợp để thể hiện tình cảm. Vào thời điểm này, người ta đến chúc Tết nhau sau 1 năm làm việc vất vả. Đây cũng là lúc gia đình sum vầy, xóm giềng thân mật, họ hàng thăm hỏi… và cũng là khoảng thời gian mọi người hy vọng vào những điều tốt đẹp trong năm mới.

 

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm, trong đó những món quà Tết là cách thể hiện khéo léo và tinh tế nhất. Quà tết thể hiện sự kính trọng, biết ơn và hứa hẹn trong năm mới tình cảm luôn gắn kết, yêu thương nhau. Những món quà này không cần đặt nặng về giá trị, to đẹp mà chủ yếu thể hiện tình cảm của người tặng với người nhận.

Tiêu chí lựa chọn quà tết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món quà Tết. Mỗi món quà sẽ thể hiện được ý nghĩa và tình cảm khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được quà Tết phù hợp cần chú ý đến những tiêu chí sau:

Đối tượng tặng quà

Xác định đối tượng tặng quà hết sức quan trọng bởi mỗi độ tuổi, giới tính, thì sẽ có sở thích và nhu cầu khác nhau. Bạn cần tìm hiểu để chọn được món quà phù hợp với họ.

Chọn quà Tết theo điều kiện

Quà Tết không phải cứ đắt tiền là ý nghĩa bởi đôi khi có những món quà tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được thành ý của người tặng hơn cả. Vì vậy khi lựa chọn quà Tết hãy cần nhắc theo điều kiện và chi phí của bản thân. Đừng nên xem đó là một gánh nặng bởi như vậy sẽ mất hết ý nghĩa của nó.

Lựa chọn thời điểm tặng phù hợp

Tặng quà Tết cần tế nhị, không cần khoa trương. Hãy chọn thời điểm thích hợp như ngày ăn tất niên sum vầy của gia đình, ngày gặp mặt bạn bè đầu năm…

Top 5 mẫu quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất

Quà tết rượu vang nhập khẩu

 Rượu vang được xem là tinh hoa của đất trời, văn minh của nhân loại vì thế luôn được xếp vào danh sách những sản phẩm cao cấp, lịch sự. Rượu vang không như những loại rượu thông thường mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Tặng quà tết rượu vang nhập khẩu chính hãng Hiwine giúp cho buổi tiệc thêm hứng thú và ý nghĩa. Khi ghép vào hộp quà Tết giúp cho hộp quà trở nên phong cách, sang trọng hơn rất nhiều.

 

Quà tết đặc sản vùng miền

Lựa chọn quà Tết là đặc sản vùng miền là cách giữ gìn những bản sắc văn hóa dân tộc. Ngoài ra, còn thể hiện được sự yêu mến, thân thiện và lời chúc sức khỏe đến người nhận. Đây là món quà thể hiện tình cảm tốt nhất mà chi phí lại phải chăng. Vì thế bạn không nên bỏ qua gợi ý này nhé!

Hộp trà thượng hạng

Tết chính là thời gian quây quần bên nhau, nhâm nhi tách trà thơm và kể cho nhau những gì đã xảy ra trong năm vừa qua. Việc tặng những hộp trà thơm ngon thượng hạng sẽ thay lời gửi gắm, dù họ đang ở đâu, làm gì cũng luôn mong được vui vẻ, hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

 

Cây cảnh chưng ngày Tết

Chưng cây cảnh ngày Tết cũng là nét đẹp văn hóa của người Việt. Vì vậy việc lựa chọn những chậu cây là gợi ý hoàn hảo giúp không gian ngôi nhà thêm phần tươi tắn và tràn đầy sức sống. Nên lựa chọn những loài hoa phổ biến, tượng trưng ngày Tết như: Đào, Mai, Quất, Lan…

Quà tặng Tết thực phẩm bổ sung sức khỏe

Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất đối với những người lớn tuổi. Bạn có thể tặng các sản phẩm: Đông trùng hạ thảo, trà thảo mộc, nấm linh chi, yến sào cao cấp… Món quà này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời thay bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu, thể hiện được sự quan tâm và chân thành của bạn.

Trên đây là một vài gợi ý về món quà tặng Tết ý nghĩa. Để mua được những sản phẩm và quà Tết ưng ý hãy liên hệ với Hiwine theo hotline: 0902 133 313 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Email: hiwine.vn@gmail.com

Điện thoại: 0902 133 313


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023