Khai trương Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Phát triển thành phố Hồ Chí Minh tại Hà Giang

16:25, 05/04/2024

BHG - Sáng 5.4, tại thành phố Hà Giang, Ngân hàng Thương mại Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (Ngân hàng HDBank) tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Hà Giang và là điểm giao dịch thứ 360 trên toàn hệ thống. Đến dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Đô, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng HDBank cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương HDBank Chi nhánh Hà Giang.
Các đại biểu cắt băng khai trương HDBank Chi nhánh Hà Giang.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ngân hàng HDBank, cho biết: Trải qua 35 năm hoạt động, đến nay Ngân hàng HDBank đã trở thành ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam với nền tảng tài chính vững mạnh, hiệu quả hàng đầu trên thị trường, tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn an toàn hoạt động của Ngân hàng Nhà nước và áp dụng các chuẩn mực quốc tế trong quản trị điều hành tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vịnh phát biểu tại Lễ khai trương
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vịnh phát biểu tại Lễ khai trương

Đi vào hoạt động, Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho khách hàng cả cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm: Huy động vốn; tiếp nhận vốn đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước; cho vay; chiết khấu thương phiếu, trái phiếu; dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, vàng, bạc; thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác... Cùng đó, Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang thiết lập kênh dịch vụ ngân hàng trực tuyến gắn riêng với Hà Giang tại địa chỉ website: https://hagiang.hdbank.com.vn/, đây là kênh giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu và đặc thù của khách hàng ở địa phương, góp phần giúp doanh nghiệp và người dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm dịch vụ, các gói vay và chương trình ưu đãi tài chính trên các nền tảng số.

Lãnh đạo Ngân hàng HDBank trao quyết định thành lập chi nhánh và quyết định bổ nhiệm nhân sự.
Lãnh đạo Ngân hàng HDBank trao quyết định thành lập chi nhánh và quyết định bổ nhiệm nhân sự.

Phát biểu tại Lễ khai trương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vịnh, nhấn mạnh: Trong những năm qua Hà Giang luôn đạt và vượt mức các chỉ tiêu phát triển KT – XH; GDP bình quân đầu người tăng trưởng khá; các chương trình mục tiêu quốc gia, chính sách an sinh xã hội đóng góp to lớn cho nhiệm vụ phát triển KT – XH, đảm bảo AN – QP. Hiện nay, Hà Giang đang tăng cường các giải pháp phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, do đó Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang đi vào hoạt động sẽ là nguồn lực góp phần tốt hơn nữa nhu cầu tài chính của nhân dân và doanh nghiệp địa phương. Đồng chí mong muốn Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang luôn phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt việc kinh doanh, phục vụ và cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đến khách hàng; thực hiện công tác an sinh xã hội cho đồng bào các dân tộc thiểu số và nhân dân trong tỉnh theo quy định của pháp luật.

Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang tặng quà cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.
Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang tặng quà cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Tại lễ khai trương, lãnh đạo Ngân hàng HDBank đã công bố và trao quyết định thành lập Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang và trao quyết định bổ nhiệm nhân sự, theo đó ông Hoàng Đức Nhã được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang.

Nhân dịp khai trương, Ngân hàng HDBank đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng và Ngân hàng HDBank Chi nhánh Hà Giang dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho những khách hàng đầu tiên khi đến giao dịch.

Ngân hàng HDBank trao biển tượng trưng hỗ trợ nhà cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Ngân hàng HDBank trao biển tượng trưng hỗ trợ nhà cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dự án Plan hỗ trợ người dân Xín Mần phát triển

BHG - Sau 3 năm triển khai tại 3 xã của huyện Xín Mần, Tổ chức Plan đã thực hiện 29 dự án, hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân địa phương. Những dự án do Plan triển khai nhằm giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, trọng tâm là trẻ em gái và nhóm thanh niên dân tộc thiểu số, giúp các em có cơ hội học tập, học nghề, tạo sinh kế để nâng cao đời sống cho người dân tại các địa phương khó khăn.

31/03/2024
“Đòn bẩy” giảm nghèo từ tín dụng chính sách

BHG - Là trụ cột trong Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững, các chương trình tín dụng chính sách (TDCS) được các cấp, ngành tích cực triển khai đã tạo ra thay đổi rõ nét trong đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

31/03/2024
"Đua với thời gian" trên công trình Đập dâng nước tạo cảnh quan thành phố Hà Giang

BHG - Đập dâng nước tạo cảnh quan trung tâm thành phố Hà Giang là công trình trọng điểm có ý nghĩa quan trọng trong phát triển KT-XH của thành phố Hà Giang và của cả tỉnh. Tranh thủ thời tiết thuận lợi, trong những ngày này, hàng trăm công nhân cùng với nhiều thiết bị máy móc đang hối hả thi công, chạy đua với thời gian, đảm bảo hoàn thành các hạng mục khó, phức tạp dưới lòng sông xong trước khi lũ về (khoảng giữa tháng 4 âm lịch).

29/03/2024
Thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ

BHG - Xác định thương mại, dịch vụ là lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong phát triển KT-XH, thời gian qua, huyện Đồng Văn thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả, nhờ đó thương mại, dịch vụ trên địa bàn có nhiều khởi sắc, phát triển cả về số lượng, quy mô, chất lượng.

29/03/2024