Phòng giao dịch Yên Biên tận tâm phục vụ khách hàng

18:58, 23/11/2023

BHG - Nằm tại vị trí gần chợ trung tâm thành phố Hà Giang, hàng ngày Phòng giao dịch (PGD) Agribank Yên Biên tiếp đón rất nhiều lượt khách hàng khác nhau. Tuy lực lượng cán bộ còn mỏng, nhưng PGD luôn nỗ lực hết sức, tận tâm phục vụ khách hàng chu đáo.

PGD Yên Biên có 12 cán bộ, đảm nhận phục vụ khách hàng tín dụng khu vực thành phố Hà Giang và các vùng giáp ranh như Quản Bạ, Vị Xuyên, cùng tất cả khách hàng có nhu cầu giao dịch và gửi tiết kiệm. Do đó số lượng khách hàng đến với PGD là rất lớn. Tính đến nay, PGD hiện có hơn 3.600 khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản, thẻ; 2.351 khách hàng vay và 1.400 khách hàng gửi tiết kiệm. Có thể thấy, khối lượng công việc của mỗi cán bộ, nhân viên nơi đây là không hề nhỏ. Dù vậy, trên gương mặt mỗi người đều là sự chuyên nghiệp, kiên nhẫn, tận tình hướng dẫn khách hàng. Mỗi cán bộ đều nỗ lực, cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giao dịch nhanh chóng, chính xác và an toàn; tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt, phù hợp đồng thời tuyên truyền, khuyến cáo đến khách hàng, người dân về các phương thức, hình thức lừa đảo thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, nâng cao cảnh giác từ chính cán bộ nhân viên Agribank để từ đó hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng, trực tiếp.

Cán bộ Phòng giao dịch Yên Biên tận tình hỗ trợ khách hàng.
Cán bộ Phòng giao dịch Yên Biên tận tình hỗ trợ khách hàng.

Đối với các cơ quan tài chính, điều quan trọng nhất là sự trung thực, liêm khiết. Trong năm nay, PGD Yên Biên đã 4 lần trả lại tiền thừa cho khách với tổng số 26 triệu đồng. Cán bộ PGD Hoàng Vân Anh là người đã trả lại 4 món tiền trên, chị chia sẻ: Trả lại tiền thừa cho khách hàng là một phần trách nhiệm của người nhân viên như tôi. Mong rằng hành động của tôi đã góp phần khẳng định đạo đức, sự chuyên nghiệp của cán bộ Agribank nói chung, lan tỏa niềm tin, giữ gìn uy tín đối với khách hàng.

Không chỉ nhiệt tình phục vụ khách hàng khi đến giao dịch trực tiếp, PGD Yên Biên còn chỉ đạo, phân công cán bộ tới các cơ sở như phường Ngọc Hà, xã Ngọc Đường, giới thiệu, quảng bá mỗi khi có sản phẩm mới. Vận động, tuyên truyền, giới thiệu dịch vụ chuyển đổi số, giảm thanh toán bằng tiền mặt,... Bên cạnh các sản phẩm tốt, phù hợp thì chính sự tận tâm, nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên là điều thu hút và giữ chân khách hàng khi đến với PGD Yên Biên. Từ đầu năm đến nay, PGD tăng thêm 954 khách hàng sử dụng dịch vụ, có 7 đơn vị liên kết trả lương qua tài khoản ngân hàng; 2 trường học thực hiện thu học phí và các loại phí khác qua kênh thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng.

Giám đốc PGD Yên Biên, Vũ Đức Tuyền cho biết: Xác định chìa khóa để khách hàng đến và thủy chung với ngân hàng là từ nhiệt huyết và thái độ tận tình của ngân hàng dành cho khách hàng, PGD Yên Biên đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai các văn bản của Agribank cấp trên về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng; thực hiện chuẩn mực văn hóa Agribank, mỗi cán bộ Agribank đã không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Bài, ảnh: Như Nguyệt


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý III

BHG - Chiều 23.11, Cục Thuế tỉnh tổ chức lễ trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng trong chương trình lựa chọn “Hoá đơn may mắn” đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong quý III năm 2023.

23/11/2023
Nhiều hộ dân Đồng Tiến thoát nghèo từ cải tạo vườn tạp

BHG - Đồng Tiến là xã vùng III, nằm cách trung tâm huyện Bắc Quang 40 km, đường giao thông đi lại khó khăn. Địa phương có 4 dân tộc cùng sinh sống gồm Tày, Nùng, Dao, Mông; tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo còn cao. Bởi vậy, xã Đồng Tiến luôn đặt vấn đề giúp dân thoát nghèo là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt.

23/11/2023
Quan tâm phòng, trừ dịch hại, phát triển bền vững cây cam

BHG - Sản phẩm cam Sành Hà Giang đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Chỉ dẫn địa lý. Tuy nhiên, sự phát triển của cây cam cũng có nhiều thăng trầm do thiếu sự quan tâm, chăm sóc, phòng trừ sâu, bệnh hại khiến diện tích cam giảm mạnh. Điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết phải quan tâm tới công tác chăm sóc, phòng trừ sâu, bệnh hại để phát triển bền vững cây cam.

22/11/2023
Công ty TNHH Miền Tây tiên phong kiến tạo trong lĩnh vực xây dựng, thủy điện

BHG - Thời gian qua, Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Miền Tây (thành phố Hà Giang) đã phát huy đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, nỗ lực vượt khó, mở rộng sản xuất, kinh doanh; trở thành doanh nghiệp tiên phong, kiến tạo thay đổi trong lĩnh vực xây dựng và thủy điện tại Hà Giang.

22/11/2023