Công ty Điện lực Hà Giang cụ thể hóa việc thực hiện Văn hóa doanh nghiệp
BHG - Công ty Điện lực Hà Giang hiện đang quản lý 5.515,39 km đường dây, trong đó: 2.608,39 km đường dây trung thế, 2.907 km đường dây hạ thế, 1.460 trạm biến áp, với tổng dung lượng 253.729 kVA; đạt 100% xã, phường, thị trấn có điện lưới Quốc gia. Trong đo, số hộ được sử dụng điện lưới Quốc gia đạt 82,7%. Trong những năm qua, Công ty luôn phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật và nhiệm vụ chính trị được giao.
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về Tháng “Tri ân khách hàng” được triển khai trên phạm vi toàn quốc, với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”. Đây là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhằm gửi lời tri ân tới tất khách hàng trong dịp Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12) và cũng là thiết thực thực hiện Văn hóa doanh nghiệp. Theo đó, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung, Công ty Điện lực Hà Giang nói riêng đã tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tháng “Tri ân khách hàng” với mục tiêu: Thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn.
Công nhân Điện lực Vị Xuyên lắp điện miễn phí cho hộ nghèo nhân Tháng “Tri ân khách hàng”. |
Cũng trong Tháng “Tri ân khách hàng” này, Điện lực các huyện, thành phố cùng đồng thời thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, thay thế bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Trong chương trình “Thắp sáng đường quê”, Công ty Điện lực Hà Giang đã lắp đặt hệ thống chiếu sáng miễn phí cho 5 tuyến đường liên thôn, liên tổ tại huyện Vị Xuyên; trao tặng 200 suất quà tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo theo Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; vệ sinh công nghiệp miễn phí 27 trạm biến áp của các khách hàng lớn; hỗ trợ nhân công lắp đặt miễn phí đường dây sau công tơ cho khách hàng trên 11 huyện, thành phố; triển khai chương trình nhắn tin SMS, gửi thư tri ân đến khách hàng.
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang, Bùi Minh Đại chia sẻ: Công ty Điện lực Hà Giang phấn đấu làm tốt hơn nữa công tác tri ân khách hàng, cũng là để cụ thể hóa việc thực hiện Văn hóa doanh nghiệp trong toàn ngành. Để tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn năm 2018, Công ty Điện lực Hà Giang cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Phấn đấu đảm bảo cung cấp điện ổn định, giảm thời gian mất điện đến mức tối thiểu có thể; thông báo mất điện rõ ràng, chính xác; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng. Đồng thời công khai, minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, theo dõi, giám sát; nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng, tổ chức tiếp nhận, giải quyết, xử lý yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Với tinh thần cầu thị, nhìn thẳng vào những điểm còn hạn chế trong công tác sản xuất kinh doanh bán điện, Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng, để mối quan hệ giữa bên bán điện và bên mua điện được gắn kết hơn, cũng là để Công ty Điện lực Hà Giang kịp thời rút kinh nghiệm, cải tiến, đổi mới phương pháp làm việc, ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác dịch vụ khách hàng.
Bài, ảnh: VĂN NGHỊ
Ý kiến bạn đọc