Phòng Giao dịch Yên Biên khai trương trụ sở mới

14:33, 13/12/2017

BHG - Chiều 12.12, Agribank Hà Giang đã chính thức khai trương trụ sở làm việc mới của Phòng Giao dịch Yên Biên, thuộc phường Trần Phú, thành phố Hà Giang.

Với nhu cầu mở rộng, nâng cấp các dịch vụ kinh doanh, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng hiện nay. Trong năm vừa qua, Agribank Hà Giang đã quyết định đầu tư, xây mới trụ sở Phòng Giao dịch Yên Biên thay thế trụ sở cũ. Với tòa nhà 5 tầng khang trang, lắp đặt đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Phòng Giao dịch Yên Biên hiện có gần 20 cán bộ, đáp ứng kinh doanh tất cả các dịch vụ của ngân hàng như: Internet Banking, E-Mobile Banking, thẻ ATM, bảo hiểm ngân hàng, các dịch vụ thanh toán điện, nước, vệ sinh… Đặc biệt, để giảm tải nhu cầu rút tiền qua thẻ ATM cho hệ thống Agribank, tại trụ sở Phòng Giao dịch Yên Biên đã được đầu tư 2 máy rút tiền tự động mới và hiện đại nhất hiện nay.

Đại diện lãnh đạo Agribank Hà Giang cùng cán bộ của Phòng Giao dịch Yên Biên chụp ảnh lưu niệm nhân dịp khai trương trụ sở làm việc mới.
Đại diện lãnh đạo Agribank Hà Giang cùng cán bộ của Phòng Giao dịch Yên Biên chụp ảnh lưu niệm nhân dịp khai trương trụ sở làm việc mới.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn chủ động phòng, chống đói, rét cho gia súc trong mùa Đông

BHG - Khí hậu vào mùa Đông, trên địa bàn các huyện vùng cao, đặc biệt là huyện Đồng Văn có những diễn biến phức tạp; hiện tượng rét đậm, rét hại kéo dài và kèm theo mưa tuyết có thể xảy ra làm ảnh hưởng không nhỏ đến cây trồng, vật nuôi, nguy cơ gia súc bị chết đói và chết rét rất cao. Trước tình hình đó, UBND huyện Đồng Văn đã có kế hoạch cụ thể và thực hiện tốt công tác phòng, chống đói, rét cho gia súc trên địa bàn huyện. 

13/12/2017
Mèo Vạc tạo đột phá từ ngành "công nghiệp" không khói

BHG - Với các giải pháp đồng bộ, mang tính chiến lược nhằm đánh thức tiềm năng ngành "công nghiệp" không khói, thời gian qua, Mèo Vạc đã và đang thu hút đầu tư vào du lịch (DL) bằng các cơ chế, chính sách phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các thành phần kinh tế tham gia phát triển DL, dịch vụ. 

13/12/2017
Công ty Điện lực Hà Giang: Tri ân khách hàng năm 2017 tại huyện Yên Minh

BHG - Chiều 11.12, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng huyện Yên Minh năm 2017. Tới dự có đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang; đại diện UBND huyện Yên Minh; đông đảo khách hàng trên địa bàn. Trong năm 2017, tình hình sản xuất, kinh doanh của Điện lực Yên Minh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. 

12/12/2017
Anh Hoàng Văn Vè sản xuất, kinh doanh giỏi của xã Yên Thành

BHG - Anh Hoàng Văn Vè, thôn Yên Lập, xã Yên Thành, huyện Quang Bình là một điển hình trong phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi của xã. Mỗi năm, thu nhập từ mô hình kinh tế tổng hợp của gia đình anh không dưới 350 triệu đồng. Kinh tế khá giả, con cái được học hành, thành đạt, đó là mong ước của bao người dân xã Yên Thành.

12/12/2017