BIDV Hà Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
BHG - Chiều 26.4, tại trụ sở Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Giang, BIDV Hà Giang tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành (26.4.1957 – 26.4.2017). Dự hội nghị có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo khách hàng của BIDV trên địa bàn tỉnh…
Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành của BIDV Hà Giang. |
Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, trưởng thành của BIDV Việt Nam và truyền thống BIDV Hà Giang từ sau chia tách tỉnh Hà Tuyên (tháng 10.1991) đến nay. Trong đó, từ khi thành lập với xuất phát điểm hoạt động nhiều khó khăn và chỉ có 14 cán bộ, nhưng nay, BIDV Hà Giang đã có 90 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động. Đa phần cán bộ nghiệp vụ được đào tạo chính quy, năng động, sáng tạo, làm việc mang tính chuyên nghiệp cao. Để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của trên 30.000 khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ, BIDV Hà Giang đã mở các Phòng giao dịch tại địa bàn TP. Hà Giang, huyện Bắc Quang và Yên Minh. Đến hết năm 2016, BIDV Hà Giang đạt quy mô huy động vốn trên 2.007 tỷ đồng. Trong đó, chỉ tính riêng giai đoạn 2010 – 2016, tốc độ tăng trưởng bình quân của BIDV Hà Giang đạt 20%/năm, huy động vốn dân cư đạt tốc độ tăng trưởng 23%/năm và tăng trưởng dư nợ tín dụng bình quân đạt 20%/năm…
Chia sẻ, thảo luận tại hội nghị, nhiều khách hàng đánh giá cao tính đa dạng, tiện ích, giá phí hợp lý, không gian làm việc thân thiện của BIDV Hà Giang. Đặc biệt, khách hàng bày tỏ sự hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của cán bộ, nhân viên BIDV. Đồng thời, mong muốn BIDV Hà Giang không ngừng phát triển, xứng đáng là hạt nhân vững mạnh trong hệ thống BIDV Việt Nam.
Dịp này, BIDV Hà Giang đã tặng quà và tổ chức tiệc tri ân khách hàng.
Tin, ảnh: THU PHƯƠNG
Ý kiến bạn đọc