Nhóm Tuổi trẻ Hà Giang tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo

17:02, 28/07/2014

HGĐT - Trong các ngày 25 - 26.7, nhóm Thiện nguyện Tuổi trẻ Hà Giang đã tổ chức Chương trình “Mùa hè yêu thương” đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình nghèo tại xã Hương Sơn (Quang Bình) và xã Đồng Tâm (Bắc Quang).



Nhóm đến thăm, tặng quà cho gia đình khó khăn tại xã Đồng Tâm(Bắc Quang). Ảnh: Do nhóm cung cấp.

Tại xã Đồng Tâm, nhóm đã tặng 12 suất quà cho 12 gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 635.000 nghìn đồng, gồm: Tiền mặt 500.000, 1chăn ấm(chăn hè), đường sữa. Trao 18 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 312.000 nghìn đồng. Đến thăm, tặng quà tại xã Hương Sơn, nhóm đã tặng 17 suất quà cho các gia đình có công, mỗi suất trị giá 335.000 nghìn đồng. Bên cạnh đó nhóm còn tặng những phần quà cho các gia đình ở huyện Bắc Quang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Tổng trị giá các phần quà mà nhóm tặng lần này là trên 25 triệu đồng.

 

Nhóm Tuổi trẻ Hà Giang được thành lập từ tháng 12.2013, nhóm là tập hợp các bạn trẻ tại huyện Bắc Quang, Quang Bình và các huyện khác trong tỉnh. Từ khi thành lập đến nay, nhóm đã thực hiện nhiều chương trình tình nguyện và tặng nhiều phần quà cho các đình chính sách, gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh.

 


Lê Lâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách
HGĐT- Kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27.7, ngày 26.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà của tỉnh và của cá nhân đồng chí cho ông Vương Xuân Cương, thôn Tả Chải, xã Bản Máy là thương binh hạng 1/4 và ông Nguyễn Tiến Cảnh là bệnh binh ở tổ 2, thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì). Cùng đi có lãnh đạo,
28/07/2014
Triển khai Đề án thí điểm cơ chế đặc thù xã phát triển toàn diện vùng đặc biệt khó khăn
HGĐT- Chiều 25.7, UBND tỉnh tổ chức họp, triển khai Đề án thí điểm cơ chế đặc thù xã phát triển toàn diện vùng đặc biệt khó khăn (ĐBKK). Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Dự họp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành phố, xã vùng ĐBKK.
28/07/2014
Công ty Điện lực Hà Giang diễn tập phòng cháy, chữa cháy
HGĐT- Để đảm bảo an toàn tính mạng con người, tài sản của Nhà nước và của nhân dân, đồng thời nâng cao khả năng xử lý tình huống khi sự cố cháy, nổ xảy ra tại cơ sở, nâng cao trách nhiệm của lực lượng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại cơ sở trong công tác PCCC. Ngày 25.7, tại Điện lực thành phố, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC (PC66) Công an tỉnh tổ
28/07/2014
Mùa hè xanh – Kết quả chặng thứ I của sinh viên Thái Nguyên
Với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của hội viên, sinh viên tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, góp phần đảm bảo an ninh quốc phòng, sinh viên Thái Nguyên đã thể hiện rõ tinh thần xung kích của tuổi trẻ trên các mặt trận trong Chiến dịch Mùa hè xanh.
28/07/2014