Công ty Điện lực Hà Giang diễn tập phòng cháy, chữa cháy

09:44, 28/07/2014

HGĐT- Để đảm bảo an toàn tính mạng con người, tài sản của Nhà nước và của nhân dân, đồng thời nâng cao khả năng xử lý tình huống khi sự cố cháy, nổ xảy ra tại cơ sở, nâng cao trách nhiệm của lực lượng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại cơ sở trong công tác PCCC. Ngày 25.7, tại Điện lực thành phố, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC (PC66) Công an tỉnh tổ chức Diễn tập PCCC.



Lực lượng Cảnh sản PCCC phối hợp với CBNV Công ty Điện lực Hà Giang diễn tập PCCC.


Đây là hoạt động thường niên giữa Công ty Điện lực Hà Giang và Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh. Tình huống giả định là tại nhà xưởng của Công ty Điện lực Hà Giang xảy ra cháy nổ, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động cán bộ, phương tiện đến hiện trường hướng dẫn cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang các phương pháp, biện pháp chữa cháy tại chỗ với thời gian nhanh nhất, đảm bảo an toàn về con người, phương tiện, tài sản của công ty.

 

Buổi diễn tập diễn ra nhanh chóng, đúng với phương án đã đề ra và được đánh giá là thành công.


VĂN NGHỊ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mùa hè xanh – Kết quả chặng thứ I của sinh viên Thái Nguyên
Với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của hội viên, sinh viên tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, góp phần đảm bảo an ninh quốc phòng, sinh viên Thái Nguyên đã thể hiện rõ tinh thần xung kích của tuổi trẻ trên các mặt trận trong Chiến dịch Mùa hè xanh.
28/07/2014
Kết nối quá khứ và tương lai
HGĐT - Cơn mưa nặng hạt cuối tháng 7 không ngăn được dòng người đổ về nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên trong đêm thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Họ, là lãnh đạo cấp trung ương, địa phương; những thương, bệnh binh, người có công với nước; mẹ Việt Nam Anh hùng; những đoàn viên thanh niên, hay cả những người dân một nắng hai sương trên đồng ruộng… Nhưng giờ
27/07/2014
Ghi nhận từ Cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - 85 năm xây dựng và phát triển”
HGĐT- Một trong những hoạt động trọng tâm chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (28.7.1929-28.7.2014) và Cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - 85 năm, xây dựng và phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh phát động.
26/07/2014
Tháng 7! Về nguồn...
HGĐT- Tháng 7, những ngọn nến tri ân lung linh trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ thể hiện tấm lòng của thế hệ trẻ hôm nay hướng về cội nguồn dân tộc. Trong tâm trí của bao người dân Việt, luôn biết ơn vô hạn đối với các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng... Họ đã cống hiến tuổi xuân của mình cho mùa Xuân của đất nước trọn vẹn.
26/07/2014