Miền Bắc tiếp tục mưa phùn

07:50, 18/03/2014

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, trong ngày hôm nay (18/3), các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (bao gồm cả Thủ đô Hà Nội) và khu vực Bắc Trung Bộ vẫn duy trì hình thái thời tiết âm u với mưa phùn và sương mù chủ đạo. Tuy nhiên, nền nhiệt tiếp tục được cải thiện, tăng nhẹ so với hôm qua.


Cụ thể, nhiệt độ ở Đông Bắc Bộ phổ biến ở mức 18-24oC, Bắc Trung Bộ từ 18-25 độ C, có nơi 26-28 độ C.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ vẫn duy trì nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, mức nhiệt chủ đạo từ 17-27 độ C, riêng khu Tây Bắc từ 28-31 độ C.

Thời tiết oi bức ở Nam Bộ sẽ bớt gay gắt hơn khi trời sẽ có mưa rào vài nơi về đêm, tuy nhiên ban ngày thời gian nắng kéo dài nên mức nhiệt cao nhất có thể lên tới 35oC, riêng miền Đông có thể nắng nóng tới 38 độ C.

Các tỉnh Tây Nguyên, Nam Trung Bộ cũng sẽ có thêm ngày nắng nóng diện rộng với mức nhiệt cao nhất lần lượt là 34 độ C, 33 độ C./.


vov.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang - xuất hiện dịch cúm gia cầm H5N1 trên gà và chim bồ câu
HGĐT - Theo thông tin từ Chi cục Thú y tỉnh, 2 mẫu bệnh phẩm lấy trên gia cầm và chim bồ câu (ốm chết) ở phường Ngọc Hà và xã Ngọc Đường (Thành phố Hà Giang) gửi về Trung tâm Chẩn đoán Thú y Trung ương đã có kết quả dương tính với vi rút H5N1. Thành phố Hà Giang và các ngành chức năng đã và đang khẩn trương, tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, không để lây
17/03/2014
Khánh thành công trình “Thắp sáng đường làng” tại thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện
HGĐT - Ngày 15.3, tại thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện (TPHG), Thành đoàn Hà Giang phối hợp với Đoàn Công an tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành công trình "Thắp sáng đường làng". Tới dự có lãnh đạo thành phố Hà Giang, Tỉnh đoàn, Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối các doanh nghiệp tỉnh, Công an tỉnh.
17/03/2014
Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch cúm gia cầm
HGĐT- Vừa qua, Đoàn Thanh niên (TN) Sở Nông nghiệp và PTNT (NN&PTNT) phối hợp với Đoàn TN xã Đạo Đức tổ chức ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch cúm gia cầm cho 2 thôn: Làng Mới và Làng Trần, đang nằm trong vùng dịch.
17/03/2014
Chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động
HGĐT- Cùng với sự phát triển của công ty, những năm qua Công đoàn Công ty cổ phần Môi trường và Đô thị Hà Giang đã từng bước trưởng thành, tạo niềm tin sâu sắc trong lòng người lao động (NLĐ).
15/03/2014