Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng thăm, chúc Tết tại huyện Đồng Văn

16:57, 23/01/2014

HGĐT- Trong 2 ngày từ 22 – 23.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng có chuyến thăm, chúc Tết tại huyện Đồng Văn.



Đồng chí Vương Mí Vàng trao quà chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Phó Bảng.

Đến thăm huyện Đồng Văn, đồng chí Vương Mí Vàng đã giành nhiều thời gian thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Tết nguyên đán của cán bộ, chiến sỹ tại các đồn biên phòng Đồng Văn, Phó Bảng, Đồn Công an Phó Bảng; cấp ủy, chính quyền các xã biên giới của huyện Đồng Văn; thăm chúc Tết cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan huyện Đồng Văn. Đồng thời, đến thăm hỏi, tặng quà cho nhiều gia đình nghèo, gia đình chính sách, các cụ cao tuổi, gia đình sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn.


Sau khi nghe cấp ủy, chính quyền huyện báo cáo tình hình phát triển KT – XH trong năm qua và công tác chuẩn bị đón Tết cho đồng bào, cán bộ, chiến sỹ trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, đồng chí Vương Mí Vàng ghi nhận nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã vượt qua một năm nhiều khó khăn, đạt được nhiều kết quả trong công tác XĐGN, xây dựng nông thôn mới. Đồng chí nhấn mạnh, Đồng Văn là địa phương có tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Do đó, thời gian tới, huyện cần tiếp tục phát huy nội lực, huy động các nguồn lực xã hội để đẩy mạnh công tác XĐGN; thực hiện tốt việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn. Nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ các đồn biên phòng, các xã địa bàn biên giới, đồng chí Vương Mí Vàng biểu dương kết quả mà cán bộ, chiến sỹ và các địa phương trên địa bàn biên giới đạt được, góp phần bảo đảm tình hình an ninh, trật tự địa bàn biên giới. Đặc biệt, các đồn biên phòng đã làm tốt công tác dân vận, phối hợp với các lực lượng trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong dịp Tết Giáp ngọ, các đơn vị đã xây dựng tốt các phương án đảm bảo an ninh, trật tự địa bàn, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón Tết.

           

Trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn tại xã Thài Phìn Tủng.

Nhân dịp này, thay mặt cấp ủy, chính quyền tỉnh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng gửi lời chúc mừng năm mới và trao quà Tết cho Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện Đồng Văn; trao quà, chúc thọ 90 tuổi cho 2 cụ Hoàng Dìn Tỷ và cụ Sần Lèn Chấn ở xã Lũng Phìn; trao quà chúc Tết các ông Thào Vàng Páo và Vàng Mí Chớ, ở các xã Thài Phìn Tủng, Lũng Thầu là thương binh và người nhiễm chất độc da cam đi-ô-xin; trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho 2 hộ khó khăn ở xã Thài Phìn Tủng.


Huy Toán

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Lê Quang Triêu, Ủy viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà các đồng chí cán bộ lão thành
HGĐT- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, ngày 23.1, đồng chí Lê Quang Triều, Ủy viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các đồng chí cán bộ lão thành trên địa bàn thành phố Hà Giang.
23/01/2014
Nét đẹp trong ngày cúng ông Công ông Táo
HGĐT- Ngày 23 tháng Chạp, như mọi năm, sau lễ cúng ông Công, ông Táo ở nhà, tôi mang cá chép ra bờ sông Lô - đoạn dưới chân cầu Yên Biên I. Đây là đoạn sông mà nhiều người dân thành phố lựa chọn để thả cá vào dịp này. Đang loay hoay không biết nên dựng xe ở đâu thì một câu thanh niên chạy lại hướng dẫn tôi chỗ thả cá và không quên nhắc “Thả cá xong chị nhớ bỏ túi ni lông vào
23/01/2014
Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách
HGĐT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 21.1, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang đã đến thăm, tặng quà của tỉnh, thành phố tới các hộ nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Cùng đi có lãnh đạo thành phố, Phòng Lao động – TBXH.
22/01/2014
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến tặng quà cho người nghèo và hộ gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014
HGĐT- Ngày 21.1, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ sở sản xuất kinh doanh giỏi thuộc 2 xã Liên Hiệp và Bằng Hành (Bắc Quang).
22/01/2014