Đoàn thanh niên Bộ Tài chính: Tặng quà cho xã Bản Máy

15:02, 21/12/2012

HGĐT- Sáng 19.12, thực hiện kế hoạch hoạt động tình nguyện mùa đông và hưởng ứng hoạt động 10 ngày cao điểm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ X, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bản Máy; trao học bổng và chăn ấm mùa đông cho các cháu học sinh 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Bản Máy, huyện Hoàng Su Phì.



Tổng trị giá số quà trên là hơn 46 triệu đồng. Đồng chí Nguyễn Văn Cơ, Bí thư đoàn thanh niên Bộ Tài chính, cho biết: “Đây là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ ĐVTN đơn vị hưởng ứng chương trình phối hợp giữa Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và Tỉnh đoàn Hà Giang, nhằm chia sẻ khó khăn vất vả của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân nơi vùng cao biên giới, những xã nghèo, khó khăn của tỉnh”.


Khánh Trình (Đồn Biên phòng Bản Máy)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ III (mở rộng) khóa IV, nhiệm kỳ 2012 - 2017
HGDT - Sáng 20.12, BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh khóa IV (nhiệm kỳ 2012 -2017) đã tổ chức hội nghị báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012; phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.
21/12/2012
Tăng cường mối quan hệ, hợp tác và hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh
HGĐT- Là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất trong tỉnh, Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang (Agribank Hà Giang) có hơn 300 cán bộ, công nhân viên và 19 điểm giao dịch tại tất cả các huyện, thành. Những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, Agribank Hà Giang luôn thực hiện tốt các vấn đề an sinh xã hội.
20/12/2012
Tỉnh đoàn Hà Giang: Ký kết nghĩa với 3 đơn vị
HGĐT- Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và thực hiện Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”, do T.Ư Đoàn phát động; nhằm tăng cường tình đoàn kết, trách nhiệm giữa tuổi trẻ các địa phương, tối 11.12, tại Hà Nội, diễn ra Lễ ký kết nghĩa giữa Tỉnh đoàn Hà Giang với Thành đoàn Hà Nội, Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu và Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Công thương Việt
20/12/2012
Ký ức một thời
HGĐT- Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, có biết bao lớp người một thời gắn bó, cống hiến cho mảnh đất Mèo Vạc. Những năm tháng gian khổ trên miền đá tai mèo đã để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong ký ức nhiều người. Đặc biệt là những năm tháng đầu tiên xây dựng nền móng của huyện đá biên cương này...
18/12/2012