Tăng cường mối quan hệ, hợp tác và hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

08:00, 20/12/2012

HGĐT- Là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất trong tỉnh, Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang (Agribank Hà Giang) có hơn 300 cán bộ, công nhân viên và 19 điểm giao dịch tại tất cả các huyện, thành. Những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, Agribank Hà Giang luôn thực hiện tốt các vấn đề an sinh xã hội.



Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao tiền hỗ trợ mua sắm trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Qua 1 năm với rất nhiều các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội trong tỉnh, những ngày cuối năm này Agribank Hà Giang không chỉ mở rộng hợp tác phát triển với Bệnh viện Đa khoa tỉnh mà còn thực hiện một hoạt động hết sức ý nghĩa đó là hỗ trợ kinh phí mua sắm trang thiết bị y tế cho bệnh viện.


Với những ưu điểm là sự phục vụ chu đáo, chất lượng các dịch vụ luôn được nâng cao, do đó Agribank Hà Giang luôn là đơn vị chiếm lĩnh thị phần trên địa bàn tỉnh, đồng thời ngày càng thu hút các khách hàng cùng hợp tác, phát triển. Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng là một trong những khách hàng nhận thấy những ưu điểm đó và thực hiện việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Agribank Hà Giang. Trên tinh thần đó, ngày 18.12, Agribank Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, đây sẽ là một sự hợp tác lâu dài với rất nhiều lợi ích giành cho 2 bên, song với quan điểm vì sự phát triển và an sinh xã hội, qua dịp này Agribank Hà Giang cam kết sẽ giành nhiều sự hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong những năm tới.


Theo thỏa thuận hợp tác, Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ mở tài khoản tiền gửi thanh toán, chuyên thu tại Agribank Hà Giang và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank Hà Giang. Ngược lại, Agribank Hà Giang cung ứng các sản phẩm, dịch vụ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh tùy vào từng thời điểm, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phí cạnh tranh. Các sản phẩm, dịch vụ bao gồm: Dịch vụ thu hộ tiền viện phí, quản lý tài khoản; dịch vụ trả lương cho cán bộ công nhân viên chức; dịch vụ cho vay vốn, thấu chi tài khoản thanh toán thẻ đối với cán bộ công nhân viên; dịch vụ ATM/Pos; dịch vụ mobile banking, internet banking; dịch vụ CMS...


Tích cực hướng đến các mục tiêu an sinh xã hội, hỗ trợ đúng mục tiêu phát triển của ngành Y tế Hà Giang, Agribank Hà Giang cam kết hàng năm, tùy thuộc vào khả năng tài chính và sự cho phép của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, sẽ ưu tiên giành nguồn kinh phí hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội về y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trên tinh thần đó, trong dịp này Agribank Hà Giang đã trao 100 triệu đồng để hỗ trợ Bệnh viện tăng cường mua sắm các trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Hà Giang cho biết: đơn vị rất vinh dự được là đối tác, đồng thời hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnhđể mua sắm bổ sung trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh cho cộng đồng. Đây là niềm tự hào cho trên 300 cán bộ, nhân viên của đơn vị được tham gia đóng góp, hỗ trợ nhằm đẩy mạnh nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.


Phấn khởi trước mối quan hệ hợp tác và sự hỗ trợ của cán bộ, nhân viên Agribank Hà Giang, đồng chí Hoàng Tiến Việt, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cho biết: Những năm qua, Agribank Hà Giang luôn tạo điều kiện cho Bệnh viện trong nhiều hoạt động, dịch vụ, từ đó góp phần giúp cho việc xây dựng, phát triển của Bệnh viện cũng như sự chuyển biến trong đời sống của cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Trên cơ sở đó, Bệnh viện cũng mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác với Agribank Hà Giang và tiếp tục nhận được sự hỗ trợ xây dựng và phát triển Bệnh viện vì mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân.


HUY TOÁN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tỉnh đoàn Hà Giang: Ký kết nghĩa với 3 đơn vị
HGĐT- Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và thực hiện Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”, do T.Ư Đoàn phát động; nhằm tăng cường tình đoàn kết, trách nhiệm giữa tuổi trẻ các địa phương, tối 11.12, tại Hà Nội, diễn ra Lễ ký kết nghĩa giữa Tỉnh đoàn Hà Giang với Thành đoàn Hà Nội, Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu và Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Công thương Việt
20/12/2012
Xây dựng Nông thôn mới ở Bản Đuốc
HGĐT- Tôi gọi công cuộc xây dựng nông thôn mới (NTM) ở Bản Đuốc, xã Yên Phong (Bắc Mê) là một cuộc “đại phẫu” bởi chỉ trong một thời gian ngắn bắt tay vào cuộc nơi đây đã có sự thay đổi về mọi mặt, khoác lên mình một diện mạo mới và giờ đây, xây dựng NTM trở thành phong trào thi đua sôi nổi từ đầu làng đến cuối thôn.
18/12/2012
Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Lũng Pù (Mèo Vạc)
HGĐT- Tối 16.12, Sở Công thương và UBND huyện Mèo Vạc khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Lũng Pù. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ấu Xuân Hon, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Công thương; Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội và huyện Mèo Vạc.
18/12/2012
Ký ức một thời
HGĐT- Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, có biết bao lớp người một thời gắn bó, cống hiến cho mảnh đất Mèo Vạc. Những năm tháng gian khổ trên miền đá tai mèo đã để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong ký ức nhiều người. Đặc biệt là những năm tháng đầu tiên xây dựng nền móng của huyện đá biên cương này...
18/12/2012