Tỉnh đoàn Hà Giang: Ký kết nghĩa với 3 đơn vị

07:52, 20/12/2012

HGĐT- Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và thực hiện Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”, do T.Ư Đoàn phát động; nhằm tăng cường tình đoàn kết, trách nhiệm giữa tuổi trẻ các địa phương, tối 11.12, tại Hà Nội, diễn ra Lễ ký kết nghĩa giữa Tỉnh đoàn Hà Giang với Thành đoàn Hà Nội, Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu và Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank).


Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo T.Ư Đoàn, Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội, Ngân hàng Vietinbank...


Lễ ký kết nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi giữa Đoàn Thanh niên Hà Giang với các đơn vị bạn. Đồng thời, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới Quốc gia.


Cũng tại Lễ ký kết, diễn ra buổi gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, với sinh viên tỉnh Hà Giang đang học tập tại Thủ đô Hà Nội.


Tại Lễ ký kết nghĩa, Báo An ninh Thủ đô đã trao 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên Hà Giang đang học tập tại Hà Nội (đây là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên trong học tập). Nhân dịp này, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cũng tặng 8 bộ máy tính cho Đoàn Thanh niên tỉnh ta.


LÊ ANH TUẤN (Tỉnh đoàn)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ký ức một thời
HGĐT- Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, có biết bao lớp người một thời gắn bó, cống hiến cho mảnh đất Mèo Vạc. Những năm tháng gian khổ trên miền đá tai mèo đã để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong ký ức nhiều người. Đặc biệt là những năm tháng đầu tiên xây dựng nền móng của huyện đá biên cương này...
18/12/2012
Xây dựng Nông thôn mới ở Bản Đuốc
HGĐT- Tôi gọi công cuộc xây dựng nông thôn mới (NTM) ở Bản Đuốc, xã Yên Phong (Bắc Mê) là một cuộc “đại phẫu” bởi chỉ trong một thời gian ngắn bắt tay vào cuộc nơi đây đã có sự thay đổi về mọi mặt, khoác lên mình một diện mạo mới và giờ đây, xây dựng NTM trở thành phong trào thi đua sôi nổi từ đầu làng đến cuối thôn.
18/12/2012
Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Lũng Pù (Mèo Vạc)
HGĐT- Tối 16.12, Sở Công thương và UBND huyện Mèo Vạc khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Lũng Pù. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ấu Xuân Hon, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Công thương; Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội và huyện Mèo Vạc.
18/12/2012
Trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách tại Quang Bình
HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng 13.12, tại Bản 2, thôn Mác Hạ, xã Tân Trịnh, Bộ CHQS tỉnh và huyện Quang Bình đã tổ chức trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho bà Lý Già Tỉn.
18/12/2012