Huyện đoàn Quang Bình tổ chức Diễn đàn “Khát vọng thanh niên”

09:16, 15/09/2012

HGĐT- Tối 13.9, Huyện đoàn Quang Bình tổ chức Diễn đàn “Khát vọng thanh niên” năm 2012, với chủ đề “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”. Tham dự có gần 300 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn.


Diễn đàn được tổ chức trong không khí sôi nổi với nhiều nội dung thiết thực về các vấn đề lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng hợp pháp của thanh niên (TN). Đây là dịp trao đổi và thảo luận giữa các bạn ĐVTN với các chủ đề như: Vai trò của TN trong thực hiện sự nghiệp đổi mới, CNH – HĐH đất nước; phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...; đặc biệt, với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” được thảo luận sôi nổi và trao đổi kinh nghiệm trong các mô hình làm kinh tế giỏi, cách làm hay để vận động ĐVTN tham gia vào tổ chức Đoàn - Hội tại địa phương, đặc biệt là TN dân tộc thiểu số.

 

Thông qua diễn đàn là hoạt động thiết thực để các bạn ĐVTN bày tỏ nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành về các vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ củaTN. Đây cũng là một hoạt động chính trị có ý nghĩa lớn của tuổi trẻ huyện Quang Bình để hướng tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017.

                                                                                     HOÀNG TẤM

                                                                              (Đài TT -TH Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao tặng quà cho 100 hộ nghèo đặc biệt khó khăn xã Lũng Chinh (Mèo Vạc)
HGĐT- Ngày 13.9, tại xã Lũng Chinh (Mèo Vạc), Đoàn từ thiện do Nhà sư Thích Diệu Tâm và bà Trần Thị Thoan, Hiệu trưởng Trường cấp I Thanh Minh, thị xã Phú Thọ (Phú Thọ) làm Trưởngđoàn đã đến trao tặng quà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã.
15/09/2012
Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội vì nhân dân phục vụ
HGĐT- Với chức năng đăng ký, quản lý cư trú; cấp chứng minh thư nhân dân (CMTND); quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện; hướng dẫn chỉ đạo chuyên môn các lực lượng CA phụ trách xã, cảnh sát khu vực; đảm bảo duy trì thường trực, ứng trực của lực lượng cảnh sát 113 tiếp nhận, giải quyết xử lý tin có liên quan đến các vụ việc về ANTT, giúp đỡ nhân dân, cứu hộ, cứu nạn...
15/09/2012
Đá lăn làm 1 thầy giáo thiệt mạng
HGĐT- Vào hồi 18 giờ ngày 12.9, trên tuyến đường từ thị trấn Cốc Pài đi xã Pà Vầy Sủ (Xín Mần) đã xảy ra vụ tai nạn làm thầy giáo Nguyễn Văn Dũng, 35 tuổi, quê ở xã Hùng An, huyện Bắc Quang, là giáo viên trường Tiểu học xã Pà Vầy Sủ thiệt mạng.
14/09/2012
Viettel – động lực từ tuổi trẻ
Chiếm 75% quân số, tuổi trẻ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đang ngày đêm miệt mài đóng góp sức mình vào thành công chung của Tập đoàn.
14/09/2012