Trao tặng quà cho 100 hộ nghèo đặc biệt khó khăn xã Lũng Chinh (Mèo Vạc)

09:14, 15/09/2012

HGĐT- Ngày 13.9, tại xã Lũng Chinh (Mèo Vạc), Đoàn từ thiện do Nhà sư Thích Diệu Tâm và bà Trần Thị Thoan, Hiệu trưởng Trường cấp I Thanh Minh, thị xã Phú Thọ (Phú Thọ) làm Trưởngđoàn đã đến trao tặng quà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã.



Nhà sư Thích Diệu Tâm và Đoàn từ thiện trao tặng quà cho hộ nghèo.


Nhà sư Thích Diệu Tâm cùng đoàn đã trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo với tổng trị giá 30 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm gạo, muối, quần áo... trị giá 300.000 đồng; trao tặng một số đồ dùng học tập cho học sinh bán trú dân nuôi của xã Lũng Chinh. Món quà tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng “Lá lành đùm lá rách” của nhà sư Thích Diệu Tâm và bà Trần Thị Thoan tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, học sinh trường cấp I Thanh Minh và anh em họ hàng quyên góp giúp đỡ bà con dân tộc thiểu số nghèo và học sinh đặc biệt khó khăn xã Lũng Chinh.

 

Thay mặt bà con dân tộc thiểu số và học sinh nghèo đặc biệt khó khăn, đồng chí Thào Mí Páo, Bí thư Đảng ủy xã Lũng Chinh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của nhà sư Thích Diệu Tâm và bà Trần Thị Thoan cùng đoàn từ thiện. Món quà của đoàn từ thiện đến thật đúng lúc, năm học mới, các em học sinh còn thiếu nhiều sách vở và đồ dùng học tập; các hộ được nhận quà là những hộ nghèo, cuộc sống còn gặp rất nhiều khó khăn. Trong thời gian tới, huyện Mèo Vạc nói chung và xã Lũng Chinh nói riêng mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của nhà sư Thích Diệu Tâm và đoàn từ thiện.


BÌNH MINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội vì nhân dân phục vụ
HGĐT- Với chức năng đăng ký, quản lý cư trú; cấp chứng minh thư nhân dân (CMTND); quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện; hướng dẫn chỉ đạo chuyên môn các lực lượng CA phụ trách xã, cảnh sát khu vực; đảm bảo duy trì thường trực, ứng trực của lực lượng cảnh sát 113 tiếp nhận, giải quyết xử lý tin có liên quan đến các vụ việc về ANTT, giúp đỡ nhân dân, cứu hộ, cứu nạn...
15/09/2012
Đá lăn làm 1 thầy giáo thiệt mạng
HGĐT- Vào hồi 18 giờ ngày 12.9, trên tuyến đường từ thị trấn Cốc Pài đi xã Pà Vầy Sủ (Xín Mần) đã xảy ra vụ tai nạn làm thầy giáo Nguyễn Văn Dũng, 35 tuổi, quê ở xã Hùng An, huyện Bắc Quang, là giáo viên trường Tiểu học xã Pà Vầy Sủ thiệt mạng.
14/09/2012
Viettel – động lực từ tuổi trẻ
Chiếm 75% quân số, tuổi trẻ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đang ngày đêm miệt mài đóng góp sức mình vào thành công chung của Tập đoàn.
14/09/2012
Tham vấn nhân dân để xây dựng và thực hiện chính sách
HGĐT- Tham vấn (TV) là tạo điều kiện cho người dân đóng góp kiến của mình vào những vấn đề quốc sách, dân sinh và được chính quyền trực tiếp lắng nghe, chắt lọc, tiếp thu và có ý nghĩa quan trọng trong mối liên hệ với cử tri.
13/09/2012