Gặp mặt nạn nhân chất độc da cam/Điôxin đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Cựu Chiến binh Việt Nam

17:21, 18/04/2012

HGĐT- Sáng 17.4, Hội Cựu Chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt nạn nhân chất độc da cam/Điôxin đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị CCB Việt Nam .


Thực hiện kế hoạch điều dưỡng của Làng Hữu nghị CCB Việt Nam, Hội CCB tỉnh đã lựa chọn 20 đối tượng bị nhiễm chất độc da cam/Điôxin là những CCB đã từng tham gia chiến đấu tại chiến trường miền Nam và con em của những CCB nhiễm chất độc da cam/Điôxin đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị từ ngày 17.4 đến ngày 31.5. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Long Hính, Chủ tịch Hội CCB tỉnh nhấn mạnh, những người được đi điều dưỡng tại Làng Hữu nghị CCB Việt Nam sẽ được cán bộ điều dưỡng, y sỹ, bác sỹ điều dưỡng, chăm sóc rất chu đáo để phục hồi sức khỏe tốt hơn. Do đó, trong thời gian điều dưỡng, các đối tượng cần nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế của Làng, an tâm điều dưỡng, tích cực rèn luyện để đảm bảo kết quả điều dưỡng tốt, sức khỏe được phục hồi trước khi trở về địa phương. Lãnh đạo Hội CCB tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng quà cho các đối tượng đi điều dưỡng đợt này.


KHÁNH TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Văn phòng Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang: Tọa đàm về BHNT và Chi trả quyền lợi bảo hiểm
HGĐT - Vừa qua, tạiTrung tâm Văn hóa huyện Bắc Quang, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang đã phối hợp với văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Bắc Quang tổ chức tọa đàm về bảo hiểm nhân thọ (BHNT); Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; phối hợp với Tòa soạn Báo Hà Giang hỗ trợ 20 triệu đồng làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.
18/04/2012
Làm sạch thành phố của các nữ công nhân môi trường là thiết thực học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ
HGĐT- Vất vả, cực nhọc nhưng trên khuôn mặt các anh, chị công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang luôn rạng rỡ một nụ cười, với công việc thầm lặng nhưng mang đầy ý nghĩa đó là làm sạch đô thị, làm sạch cho môi trường của thành phố Hà Giang.
17/04/2012
Những người có một thời để nhớ
HGĐT - Tháng tư, thời tiết cuối xuân, nhưng có lẽ ông trời cũng chiều lòng người, nên vẫn có những ngày nắng mát dịu…để cho họ có những cuộc gặp gỡ mang đầy những ý nghĩa nhân văn, không chỉ là gặp mặt nhau sau một năm xa cách mà còn là giáo dục truyền thống cách mạng,văn hóa cho các thế hệ mai sau.
17/04/2012
Người dân thôn Làng Má khát khao có điện lưới và cây cầu kiên cố
HGĐT - Cách trung tâm xã Đạo Đức (Vị Xuyên) chưa đầy 10km, nhiều năm qua 127 hộ dân ở thôn Làng Má vẫn phải dùng đèn dầu để thắp sáng, ngoài ra người dân trong thôn ao ước có một cây cầu kiên cố để thuận tiện cho việc đi lại, lưu thông, trao đổi hàng hóa.
16/04/2012