Văn phòng Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang: Tọa đàm về BHNT và Chi trả quyền lợi bảo hiểm

10:56, 18/04/2012

HGĐT - Vừa qua, tạiTrung tâm Văn hóa huyện Bắc Quang, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang đã phối hợp với văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Bắc Quang tổ chức tọa đàm về bảo hiểm nhân thọ (BHNT); Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; phối hợp với Tòa soạn Báo Hà Giang hỗ trợ 20 triệu đồng làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.


Đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang và các ông Nguyễn Văn Tú, Giám đốc Chi nhánh Prudential tại Thái Nguyên, Trưởng đại diện vùng Việt Bắc - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam); Ông Nguyễn Văn Tiến, Trưởng phòng Cấp cao Prudential Việt Nam - Trưởng khối phát triển kinh doanh 2 tỉnh Tuyên Quang – Hà Giang; và Giám đốc hai Văn phòng Tổng đại lý BHNT Prudential Hà Giang và Bắc Quang cùng trên 100 khách hàngtham gia BHNT trên địa bàn huyện đã có mặt tham dự.


 
   Đại diện Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm.
 

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu và khách hàng tham gia BHNT Prudential đã được nghe đại điện Công ty BHNT Prudential Việt Nam công bố kết quả kinh doanh của Công ty trong năm 2011, trong đó nhấn mạnh: Với chính sách đa dạng hóa sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Prudential Việt Nam tiếp tục phát triển ổn định và bền vững. Tổng doanh thu phí bảo hiểm trong năm đạt 6.000 tỷ đồng, tăng 12% so với năm trước. Trong đó, doanh thu từ hợp đồng bảo hiểm mới đạt con số kỷ lục 1.397 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế của Prudential Việt Nam năm 2011 đạt 993 tỷ đồng. Nhân dịp này Prudential Việt Nam cũng đã công bố chi trả khoản thưởng Bảo tức Đặc biệt trị giá 430 tỷ đồng cho khoảng 104.000 khách hàng của Công ty có thời gian tham gia từ trước 01.01.2006 trở về trước. Đặc biệt từ kết quả vượt trội trong lĩnh vực đầu tư, Prudential Việt Nam đã thông qua hai Văn phòng Tổng đại lý BHNT Hà Giang và Bắc Quang phối hợp với Tòa soạn Báo Hà giang làm tốt công tác từ thiện, thông qua việc hỗ trợ nhiều xuất quà có giá trị cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi; hỗ trợ nhiều hộ nghèo làm nhà đại đoàn kết; hỗ trợ thiết bị y tế và tổ chức khám chữa bệnh phát thuộc miễn phí trên địa bàn tỉnh... Nhân dịp này, Prudential Việt Nam đã trao 20 triệu đồng cho Tòa soạn Báo Hà Giang nhằm tổ chức làm nhà Đại đoàn kết cho 01 hộ nghèo trên địa bàn huyện Bắc Quang.

 

Các đại biểu và khách hàng tham gia BHNT Prudential cũng đã được đại diện Prudential Việt Nam giới thiệu sự hiệu quả khi tham gia BHNT; giới thiệu những sản phẩm của Công ty và trực tiếp trả lời những thắc mắc của khách hàng tham gia BHNT Prudential. Đặc biệt, Căn cứ hợp đồng BHNT giữa Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và bà Lê Thị Mão cư trú tại tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang là người mua bảo hiểm hợp đồng số 71983712 cho chồng bà là ông Thân Văn Chuyền, từ tháng 3 năm 2008, thời hạn đóng phí 12 năm, thời hạn hợp đồng 21 năm, số tiền bảo hiểm 100 triệu, nhưng ông Thân Văn Chuyền không may bị bệnh hiểm nghèo và qua đời vào ngày 23 tháng 01 năm 2012. Đại diện hai Văn phòng Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang và Bắc Quang đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho bà Lê Thị Mão số tiền 115.865.200 đồng bao gồm 100 triệu số tiền bảo hiểm + 8 triệu tiền viện phí + 7.865.200đ tiền lãi trong hơn 3 năm hợp đồng. Đây là một trong những minh chứng hiệu quả nhất của Prudential Việt Nam dành cho những khách hàng tham gia BHNT Prudential.


Đức Dũng

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những người có một thời để nhớ
HGĐT - Tháng tư, thời tiết cuối xuân, nhưng có lẽ ông trời cũng chiều lòng người, nên vẫn có những ngày nắng mát dịu…để cho họ có những cuộc gặp gỡ mang đầy những ý nghĩa nhân văn, không chỉ là gặp mặt nhau sau một năm xa cách mà còn là giáo dục truyền thống cách mạng,văn hóa cho các thế hệ mai sau.
17/04/2012
Làm sạch thành phố của các nữ công nhân môi trường là thiết thực học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ
HGĐT- Vất vả, cực nhọc nhưng trên khuôn mặt các anh, chị công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang luôn rạng rỡ một nụ cười, với công việc thầm lặng nhưng mang đầy ý nghĩa đó là làm sạch đô thị, làm sạch cho môi trường của thành phố Hà Giang.
17/04/2012
Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tại hồ Thủy điện sông Chừng
HGĐT - Sáng 14.4, tại hồ Thủy điện sông Chừng (Quang Bình) Công ty TNHH Sơn Lâm phối hợp với Trung tâm thủy sản tỉnh, huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản đợt 2. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở KHCN và MT, Sở Tài nguyên và Môi
16/04/2012
Người dân thôn Làng Má khát khao có điện lưới và cây cầu kiên cố
HGĐT - Cách trung tâm xã Đạo Đức (Vị Xuyên) chưa đầy 10km, nhiều năm qua 127 hộ dân ở thôn Làng Má vẫn phải dùng đèn dầu để thắp sáng, ngoài ra người dân trong thôn ao ước có một cây cầu kiên cố để thuận tiện cho việc đi lại, lưu thông, trao đổi hàng hóa.
16/04/2012