Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam và Hà Giang tặng quà cho xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc)

16:58, 11/03/2011

HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-2011), từ ngày 8 -10.3, Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên BHXH tỉnh lên thăm và tặng quà cho đồng bào các dân tộc xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc) theo chương trình “Tuổi trẻ cơ quan BHXH Việt Nam hành động vì biên cương Tổ quốc, vì người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.


 
 Lãnh đạo Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam và Đoàn Thanh niên BHXH tỉnh trao quà cho các em học sinh xã Gi àng Chu Phìn. Ảnh: LÊ LÂM

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Minh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy BHXH Việt Nam; Hoàng Đình Cương, Giám đốc BHXH tỉnh; đại diện Tỉnh đoàn Hà Giang.


Chuyến thăm và tặng quà lần này, Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam cùng với Đoàn Thanh niên BHXH tỉnh đã đến tặng quà và tiền mặt cho các đối tượng của xã Giàng Chu Phìn, trong đó: 10 triệu đồng cho 2 điểm trường của xã, mỗi điểm 5 triệu đồng góp vào bếp ăn nội trú dân nuôi; tặng 26 hộ gia đình có hoàn đặc biệt khó khăn mỗi hộ 2 màn đôi và 100 nghìn đồng; tặng cho 37 học sinh học giỏi vượt khó mỗi em 100 ngìn đồng; tặng 2 hộ gia đình chính sách khó khăn mỗi hộ 500 nghìn đồng; tặng 2 triệu cho trường Mầm non xã và 3 triệu đồng cho Trạm y tế xã để hỗ trợ thuốc, các vận dụng khám, chữa bệnh, đồng thời tặng bánh kẹo trị giá 2 triệu đồng và nhiều quần áo, sách vở, đồ chơi mới cho các em học sinh; giao 3 triệu đồng cho lãnh đạo xã Giàng Chu Phìn triển khai hỗ trợ các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để phát triển sản xuất. Ngoài ra, Đoàn còn đến thăm và quà cho Đồn Biên phòng Lũng Cú – huyện Đồng Văn và tặng 4 bức tranh lưu niệm cho 4 huyện vùng cao phía Bắc. Riêng Đoàn khối các cơ quan của tỉnh đã gửi 4 suất quà mỗi suất 100 nghìn đồng cho BHXH Việt Nam và BHXH tỉnh; tặng cho 4 cháu học sinh của xã Giàng Chu Phìn.


Đại diện lãnh đạo xã Giàng Chu Phìn và người dân cảm ơn Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam và Đoàn thanh niên BHXH tỉnh đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao nói chung và đồng bào xã Giàng Chu Phìn nói riêng. Đồng thời hứa sẽ sử dụng số tiền trên đúng mục đích góp phần giải quyết khó khăn, giúp các hộ nghèo trong xã ổn định sản xuất và đời sống.


PHƯƠNG THẢO

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuổi trẻ Báo Hà Giang phối hợp với một số đơn vị sẽ có nhiều hoạt động hưởng ứng Năm Thanh niên 2011
HGĐT- Hưởng ứng Năm Thanh niên 2011 và thiết thực chào mừng 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ Báo Hà Giang sẽ có nhiều hoạt động phối hợp với Tuổi trẻ 11 Báo Đảng các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc, Huyện đoàn Quản Bạ hướng về địa bàn biên giới.
11/03/2011
Hội thảo tăng cường hợp tác giữa các cơ quan liên quan trong mạng lưới giao chuyển tiếp nhận và hỗ trợ nạn nhân bị buôn bán từ nước ngoài trở về
HGĐT- Sáng 10.3, Trung tâm phụ nữ phát triển trực thuộc Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Hà Giang phối hợp tổ chức Hội thảo “Tăng cường hợp tác giữa các cơ quan liên quan trong mạng lưới giao chuyển tiếp nhận và hỗ trợ nạn nhân bị buôn bán từ nước ngoài trở về”.
11/03/2011
Những “Bông hoa” trên trận tuyến ANTT
HGĐT- Cũng như bao phụ nữ khác, với thiên chức làm vợ, làm mẹ, là bến đỗ hạnh phúc cho gia đình, hậu thuẫn vững chắc cho người thân yên tâm công tác và học tập... cán bộ, chiến sỹ nữ Công an (CA) tỉnh còn trực tiếp tham gia công tác trên trận tuyến đảm bảo ANTT, phải đối mặt với bao hiểm nguy, khó khăn, thử thách, nhưng không ai nản lòng, luôn kiên định lập trường tư tưởng
09/03/2011
Tuổi trẻ Công an tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 80 năm Ngày thành lập Đoàn
HGĐT- Nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong lực lượng Công an (LLCA) và nâng cao hiệu quả công tác Đoàn thanh niên (ĐTN), Ban công tác (BCT) thanh niên Công an (CA) tỉnh xây dựng kế hoạch, lộ trình cụ thể, chủ động tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo CA tỉnh chỉ đạo tốt công tác thanh niên.
09/03/2011