Khai trương Văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Bắc Quang

16:49, 27/09/2010

HGĐT- Sáng 26.9, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tại huyện Bắc Quang đã chính thức được khai trương.


 
 Công ty BHNT Prudential phối hợp với Báo Hà Giang trao học bổng cho 10 học sinh có hoàn cảnh nghèo học giỏi.
Đây là văn phòng thứ 2 được triển khai tại Hà Giang, là văn phòng thứ 179 trong hệ thống văn phòng và trung tâm phục vụ khách hàng của Công ty BHNT Prudential Việt Nam trong toàn quốc và cũng là Tổng đại lý BHNT Prudentia Việt Nam .


Đến dự lễ khai trương có các đồng chí Đàm Xuân Lan, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang; lãnh đạo đại diện UBND huyện Bắc Quang; lãnh đạo, cán bộ Công ty BHNT Prudential Việt Nam; lãnh đạo đại diện cơ quan Báo Hà Giang, Báo Tuyên Quang, cấp ủy, chính quyền và nhân dân thị trấn Việt Quang.


Văn phòng Tổng đại lý BHNT Prudential tại huyện Bắc Quang có chức năngcung cấp các dịch vụ giao dịch bảo hiểm và phục vụ khách hàng, bao gồm tiếp nhận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, tiếp nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường, điều chỉnh thông tin hợp đồng, thu phí bảo hiểm, hoàn phí bảo hiểm, thanh toán quyền lợi khách hàng. Mô hình văn phòng Tổng đại lý là một hướng đi chiến lược của Prudential Việt Nam , thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng tại các địa phương. Với sự ra đời của Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại huyện Bắc Quang, dịch vụ Prudential sẽ đến gần với khách hàng hơn. Đặc biệt là các khách hàng tại khu vực huyện Bắc Quang và các địa bàn lân cận.


Hiện nay, khách hàng của Prudential Việt Nam có thể thực hiện các giao dịch với công ty bằng nhiều cách: Đến trực tiếp Văn phòng công ty, Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Tổng đại lý và Chi nhánh, gặp gỡ trực tiếp tư vấn viên, truy cập vào cổng thông tin khách hàng trên trang web, gọi điện đến đường dây nóng hoặc tới các bưu cục của Bưu chính Việt Nam hoặc Chi nhánh của các ngân hàng....Văn phòng Tổng đại lý BHNT Prudential được khai trương tại Bắc Quang đánh dấu thêm một mốc mới quan trọng trong chiến lược phát triển và mở rộngmạng lưới phục vụ ngày một hoàn thiện chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng.


Tại Lễ khai trương, ông Lương Quang Ban, Phó tổng Giám đốc Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thu Hà giữ chức vụ Giám đốc BHNT Prudential - Chi nhánh Công ty TNHH Bắc Phương tại Hà Giang. Ngay sau đó các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo Prudential Việt Nam và một số ngành đã cắt băng chính thức đưa Tổng đại lý BHNT Prudential Chi nhánh Bắc Quang đi vào hoạt động.


Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang đã trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng...


HIẾN CHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tháo gỡ khó khăn trong quá trình sắp xếp, bố trí dân cư
HGĐT- Tại Hội nghị sơ kêt 3 năm thực hiện Quyết định 193 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh được tổ chức đầu năm nay, các đại biểu về dự đều khẳng định: Quyết định 193/QĐ-TTg là một chủ trương lớn của Chính phủ nhằm bố trí, ổn định dân cư các vùng thiên tai, đặc biệt khó khăn, biên giới, hải đảo, di cư tự do, xung yếu và rất xung yếu của rừng phòng hộ, khu bảo vệ
27/09/2010
Cờ tổ quốc mãi bay trên đỉnh trời cực Bắc
HGĐT- ĐỨNG BÊN CỘT CỜ QUỐC GIA LŨNG CÚ MỚI ĐƯỢC KHÁNH THÀNH SAU NHỮNG THÁNG NGÀY ĐƯỢC TRÙNG TU, TÔN TẠO NƠI MẢNH ĐẤT ĐỊA ĐẦU TỔ QUỐC CÀNG CẢM NHẬN SÂU SẮC HƠN HỒN THIÊNG SÔNG NÚI ĐẤT VIÊT. LÁ QUỐC KỲ RỘNG 54 MÉT VUÔNG, TƯỢNG TRƯNG CHO 54 DÂN TỘC VIÊT NAM "CƯỠI" GIÓ BIÊN THÙY NGẠO NGHỄ TUNG BAY, KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN QUỐC GIA, SỰ TRƯỜNG TỒN CỦA DÂN TỘC.
27/09/2010
30 suất quà dành cho trẻ nhiễm và bị ảnh hưởng bởi AIDS
HGĐT- Nhân dịp Tết Trung thu năm 2010, có 30 suất quà đã được gửi đến các trẻ nhiễm và bị ảnh hưởng bởi AIDS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Gần 30 trẻ nhiễm và bị ảnh hưởng bởi AIDS được vui Tết Trung thu hoà nhập cộng đồng do Trung tâm Y tế huyện Vị Xuyênđăng cai tổ chức.
27/09/2010
Gần 1.000 gia đình trẻ lập nghiệp tại làng TNLN
Vừa qua, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện dự án xây dựng 18 làng Thanh niên lập nghiệp (TNLN) dọc đường Hồ Chí Minh, vùng biên giới và các xã đặc biệt khó khăn giai đoạn 2006-2010.
27/09/2010