Nhóm bạn trẻ yêu nhạc Trịnh Công Sơn tặng quà người nghèo ở Đồng Văn

07:47, 27/11/2008

HGĐT- Cảm thông trước những khó khăn của bà con nhân dân và các em học sinh vùng cao trong mùa đông lạnh, vừa qua, nhóm bạn trẻ yêu nhạc Trịnh Công Sơn ở thành phố Hà Nội đã lên thăm, tặng quà cho các hộ nghèo và Hội Khuyến học huyện Đồng Văn.


Trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND huyện và phòng GD - ĐT Đồng Văn, các bạn trẻ đã trao cho bà con nghèo và học sinh bán trú dân nuôi của các xã Sủng Là, Sà Phìn, Lũng Cú 95 chiếc chăn, 100 chiếc áo ấm và hàng chục suất quà, gồm quần, áo, đường, muối, mì chính, mì tôm, xà phòng...


Tại buổi giao lưu văn nghệ với xã Sủng Là, nhóm bạn trẻ đã trao cho Hội Khuyến học huyện 5 triệu đồng để làm Quỹ Khuyến học, đồng thời trao 4 suất học bổng cho 4 học sinh nghèo, mỗi suất trị giá 250.000đ... Tổng giá trị các phần quà từ thiện của đoàn tặng cho huyện Đồng Văn gần 35 triệu đồng.

 


Giao Thư

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hàn Quốc - Một vài cảm nhận!
HGĐT- Trưởng đoàn Đinh Thế Huynh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và mấy anh em trong đoàn báo chí Việt Nam sang Hàn Quốc dự Hội nghị diễn đàn cấp cao Hội Nhà báo châu á (AJA), đều rất cảm động khi thấy ngài Lee Sang Ki, Chủ tịch và ngài Ryong Ol, Tổng Thư ký AJA trực tiếp lái xe ra sân bay Quốc tế Seoul đón đoàn Việt Nam.
29/10/2008
IFAD và những dự án đầu tư tại Việt Nam
HGĐT- Hà Giang là một trong những tỉnh ở Việt Nam được hưởng lợi từ các chương trình, dự án do Quỹ Phát triển nông nghiệp quốc tế (IFAD) tài trợ.Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn bức tranh tổng thể về mục tiêu, nội dung, chiến lược hoạt động của nhà tài trợ cho các Chương trình, dự án, chúng tôi xin trình bày tóm tắt một số thông tin cơ bản về Quỹ qua bản Báo cáo tổng kết năm 2007
26/11/2008
Phóng sự ảnh: Sụt lún đất ở Pà Vầy Sủ
HGĐT- Vết nứt rộng tới hàng mét, sâu hoẳm, có chiều nứt ngang trên 57m, nứt dọc nhiều chỗ hơn 70m ngay trung tâm thôn Thèn Ván, xã Pà Vầy Sủ. Hiện nay, mặc dù mùa mưa đã hết, nhưng những vết nứt mỗi ngày một rộng ra.
25/11/2008
Hội thi cán bộ Đoàn giỏi tỉnh Hà Giang lần thứ II
HGĐT- Sáng 22.11, tại Hội trường thị xã, BCH Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi cấp tỉnh Hà Giang lần thứ II năm 2008. Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn đạt giải cao trong cuộc thi cấp huyện, thị vừa qua.
24/11/2008