BIDV Chi nhánh Hà Giang trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Ngọc Minh

18:50, 15/12/2021

BHG - Chiều 15.12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức trao kinh phí 60 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa tại xã Ngọc Minh (Vị Xuyên).

Đại diện gia đình ông Lương Văn Thọ nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở từ BIDV Chi nhánh Hà Giang.
Đại diện gia đình ông Lương Văn Thọ nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở từ BIDV Chi nhánh Hà Giang.

Hộ nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở là gia đình ông Lương Văn Thọ, trú tại thôn Pạu, xã Ngọc Minh. Đây là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương với 6 nhân khẩu, không có thu nhập ổn định. Tiếp nhận hỗ trợ, gia đình bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm giúp đỡ của BIDV Chi nhánh Hà Giang và cam kết sẽ sử dụng kinh phí đúng mục đích, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Được biết, thời gian qua, cùng với đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, BIDV Chi nhánh Hà Giang thường xuyên triển khai các hoạt động tài trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Riêng năm 2021, thông qua kết nối, kêu gọi hỡ trợ từ BIDV Việt Nam và ủng hộ của cán bộ, nhân viên đã có 11 căn nhà tình nghĩa được xây dựng tại các huyện Đồng Văn, Vị Xuyên với tổng kinh phí trên 560 triệu đồng.
Tin, ảnh: PHẠM HOAN

Cùng chuyên mục

Chi hội trưởng Phụ nữ nhiệt tình, gương mẫu
BHG - Đến thôn Xín Chải, xã Chiến Phố (Hoàng Su Phì) hỏi thăm chị Thèn Thị Chíu, sinh năm 1985 (trong ảnh) ai cũng biết, bởi chị là Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ thôn rất năng động, nhiệt tình trong các phong trào Hội, gương mẫu trong phát triển kinh tế gia đình, được các hội viên và bà con tin yêu. Xín Chải là thôn vùng cao, đời sống hội viên còn nhiều khó khăn, sau khi được bầu làm Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ thôn vào năm 2016, chị Chíu...
14/12/2021
Ngày 14.12, toàn tỉnh ghi nhận 55 ca nhiễm Covid-19

BHG - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19  tỉnh, trong ngày 14.12, tỉnh ta ghi nhận 55 ca nhiễm Covid-19, trong đó: Ca nhiễm trong khu phong tỏa 13; ca nhiễm trong khu cách ly 42. Các ca nhiễm phân bố theo huyện/thành phố: Yên Minh 2, Đồng Văn 15, Mèo Vạc 23, TP. Hà Giang 10, Vị Xuyên 4, Bắc Quang 1.

14/12/2021
Tự hào phụ nữ Hà Giang
BHG - Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng và Hội LHPN Việt Nam, các tầng lớp phụ nữ (PN) trong tỉnh đã đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu không ngừng, tích cực tham gia các phong trào thi đua, khẳng định vai trò của tổ chức Hội, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển KT – XH của tỉnh.
 
14/12/2021
Giữ ổn định thị trường hàng hóa dịp cuối năm

BHG - Thời gian qua, dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động của ngành bán lẻ; hoạt động kinh doanh, mua bán giảm mạnh khiến doanh thu của các doanh nghiệp, cửa hàng sụt giảm. Hiện, các siêu thị, cửa hàng đang thực hiện nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

14/12/2021