Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng quà Trung tâm công tác xã hội tỉnh

17:06, 28/05/2021

BHG - Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, chiều 28.5, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà động viên các cháu thiếu nhi trong trung tâm
Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà động viên các cháu thiếu nhi trong trung tâm

Trung tâm công tác xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 71 đối tượng người già và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa. Những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm đã ủng hộ tinh thần và vật chất để nơi đây đã trở thành gia đình lớn và giúp các em được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục tốt nhất.

Dịp này, cá nhân đồng chí Vũ Mạnh Hà đã tặng quà chúc sức khỏe các cụ già tại Trung tâm
Dịp này, cá nhân đồng chí Vũ Mạnh Hà đã tặng quà chúc sức khỏe các cụ già tại Trung tâm

Tặng quà, ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các cháu thiếu nhi tại Trung tâm, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ mong muốn các cháu luôn tự tin, khỏe mạnh, chăm ngoan, đạt thành tích cao trong học tập; tích cực rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng chí cũng đề nghị Trung tâm công tác xã hội tỉnh nói chung và mỗi cán bộ, nhân viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm chăm sóc, dành sự quan tâm cho đối tượng người già và các cháu thiếu nhi; khẳng định các sở, ban ngành sẽ thường xuyên tham mưu, đề xuất những cơ chế, chính sách phù hợp để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thiếu nhi, qua đó, giúp các cháu luôn tự tin, phát triển toàn diện.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà thăm, kiểm tra khu vực bếp ăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh
Đồng chí Vũ Mạnh Hà thăm, kiểm tra khu vực bếp ăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

 Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trưa 28/5 thêm 40 ca Covid-19

Bộ Y tế trưa 28/5 ghi nhận 40 ca dương tính nCoV trong nước, gồm tại Bắc Giang 23, Bắc Ninh 13, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam và Hà Nội đều một. Như vậy, từ sáng đến trưa nay, Bộ Y tế công bố tổng cộng 80 ca Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm cộng đồng từ ngày 27/4 đến nay lên 3.335, ở 31 tỉnh thành

 

28/05/2021
Toàn tỉnh triển khai chiến dịch bổ sung Vitamin A đợt 1

BHG - Thực hiện kế hoạch bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ, từ 27.5, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đồng loạt triển khai chiến dịch bổ sung Vitamin A miễn phí đợt 1, năm 2021.

28/05/2021
Sẵn sàng tham gia hiến máu trong mùa dịch

BHG - Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hiến máu tình nguyện, để đáp ứng đủ lượng máu cấp cứu, điều trị cho người bệnh, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng máu sống tỉnh luôn sẵn sàng hiến máu khi cần và kêu gọi mọi người chung tay hiến máu cứu người.

28/05/2021
Vị Xuyên chủ động phòng, chống dịch Covid – 19 trong khu công nghiệp và các doanh nghiệp

BHG - Huyện Vị Xuyên hiện có trên 500 lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp, trong đó có 330 lao động làm việc tại Khu Công nghiệp Bình Vàng. Để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, đồng thời phòng, chống dịch Covid – 19 trong doanh nghiệp, khu công nghiệp, ký túc xá cho người lao động…

28/05/2021