Đoàn thiện nguyện Hà Nội và Hội đồng Đội tỉnh thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

08:09, 12/08/2019

BHG - Ngày 9.8, đoàn thiện nguyện Hà Nội và Hội Đội tỉnh đã đến thăm, tặng quà và tham gia hoạt động xã hội tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Tại Trung tâm, các thành viên của đoàn thiện nguyện đã tặng quà và tổ chức vui chơi cho các trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật đang sống tại Trung tâm với tổng kinh phí hơn 7 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, chia sẻ những khó khăn mất mát, góp phần đem lại cho mảnh đời bất hạnh tại Trung tâm niềm vui cuộc sống, là động lực để mỗi ngày các em lớn lên, trưởng thành và trở thành những con người có ích cho xã hội. Được biết, Trung tâm công tác xã hội tỉnh hiện là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng 72 đối tượng, trong đó, có 7 người già neo đơn, 65 trẻ mồ côi và khuyết tật.

          Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà Trung tâm công tác xã hội tỉnh
Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

                                                         Tin, ảnh: CTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tình mẹ nơi những đứa trẻ chào đời

BHG - Thực hiện lời dạy của Bác "Thầy thuốc như mẹ hiền", những năm qua, với sự chăm sóc tận tình, chu đáo, chất lượng, Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn là địa chỉ tin cậy để các bà mẹ gửi gắm niềm tin trong những lần "vượt cạn".

 

11/08/2019
Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Vị Xuyên

BHG - Trong 2 ngày 8 - 9.8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Vị Xuyên đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Dự Đại hội có lãnh đạo Tỉnh đoàn; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vị Xuyên; Hội LHTN huyện Bắc Quang; Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội LHTN các xã, thị trấn và 120 hội viên thanh niên tiêu biểu trong toàn huyện.

 

09/08/2019
Trung đoàn 877 khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Kim Thạch

BHG - Ngày 7.8, Trung đoàn 877 phối hợp với Bệnh xá 40 (Bộ CHQS tỉnh), Trung tâm Y tế  huyện Vị Xuyên tổ chức thăm, khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Kim Thạch (Vị Xuyên). Sau 1 ngày thực hiện nhiệm vụ đội ngũ y, bác sỹ của đơn vị và Bệnh xá 40 đã tổ chức thăm, khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 355 lượt người dân, với tổng trị giá thuốc trên 38 triệu đồng.

 

08/08/2019
Quản Bạ nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Xác định trạm y tế xã là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất, bảo đảm cho mọi người dân được chăm sóc sức khỏe cơ bản, vì vậy, trong những năm qua, huyện Quản Bạ đã tập trung đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám, chữa bệnh (KCB) tại cơ sở. Nhờ đó, người dân trên địa bàn huyện được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe với chất lượng ngày càng cao. 

 

08/08/2019