Hiệp hội Mầm non tư thục Hà Nội tặng quà tại huyện Quản Bạ

21:16, 14/12/2018

BHG - Hiệp hội Mầm non tư thục Hà Nội vừa trao tặng 100 suất quà, tổng giá trị 140 triệu đồng, gồm: Đệm, chăn ấm, quần áo ấm, thảm xốp và nhiều nhu yếu phẩm khác cho 100 em học sinh Mầm non tại 3 điểm trường Hòa Sì Pan, Ma Ngán Sán, Pao Mã Phìn, xã Tả Ván (Quản Bạ) các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa huyện.  

Trong ảnh: Hiệp hội Mầm non tư thục Hà Nội trao quà cho các em học sinh Mầm non xã Tả Ván.
Trong ảnh: Hiệp hội Mầm non tư thục Hà Nội trao quà cho các em học sinh Mầm non xã Tả Ván.

Tin, ảnh: Đỗ Hà (TTVHTT&DL Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các nguyên nhân gây ngộ độc từ thức ăn đường phố không đảm bảo vệ sinh

Thức ăn đường phố (TAĐP) là thực phẩm được chế biến dùng để ăn, uống ngay, trong thực tế được thực hiện thông qua hình thức bán rong, bày bán trên đường phố, nơi công cộng hoặc những nơi tương tự.

14/12/2018
Một số loại thực phẩm chứa độc tố tự nhiên và cách phòng, chống ngộ độc

BHG - Trong những năm gần đây, bên cạnh những kết quả đã đạt được trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, tại Hà Giang vẫn còn ghi nhận những vụ ngộ độc thực phẩm, trong đó nhiều vụ ngộ độc do độc tố tự nhiên. Nguyên nhân là do một số người dân, đặc biệt là trẻ em thường có thói quen hái, sử dụng, ăn, chơi các loại rau, quả rừng, nấm hoang dại; trong đó có rất nhiều loại quả chứa độc tố tự nhiên có nguy cơ xảy ra ngộ độc ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dân và cộng đồng.

14/12/2018
Những ngôi nhà mơ ước

BHG - 80 gia đình Cựu chiến binh (CCB) từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Vị Xuyên giai đoạn 1979 - 1989, được nhận kinh phí hỗ trợ làm nhà từ nguồn vận động của đồng chí Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động và gọi đó là những ngôi nhà mơ ước. Sau nhiều năm đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có nhiều chuyến công tác, đến các huyện...

 

13/12/2018
BHXH tỉnh luôn đảm bảo chi trả đúng, đủ, kịp thời chế độ cho người tham gia Bảo hiểm Y tế

BHG - Bảo hiểm Y tế (BHYT) là một trong những chính sách góp phần đảm bảo an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước ta, nhất là đối với những đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em, người cao tuổi phải thường xuyên đến khám, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế. Nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng đó, trong những năm qua, người dân trong tỉnh đã chủ động, tích cực tham gia BHYT, cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh luôn đảm bảo chi trả đầy đủ, kịp thời các quyền và lợi ích chính đáng của người dân khi tham gia BHYT.

13/12/2018