Xã Cao Bồ: Thêm 1 người thiệt mạng do sạt lở đất

14:50, 26/06/2018

BHG - Sáng 25.6, tại xã Cao Bồ (Vị Xuyên) tiếp tục xảy ra vụ sạt lở đất làm 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Bùi Thị Thanh Mai, sinh năm 1984, trú tại thị trấn Vị Xuyên. Được biết, chị Mai đang đi chợ phiên xã Cao Bồ, khi đến địa phận thôn Chất Tiền thì bị đất, đá từ taluy dương sạt đẩy xuống vực. Nhận được thông tin, UBND xã Cao Bồ đã huy động các lực lượng tại chỗ giải tỏa mặt đường và tìm kiếm nạn nhân. Đến 15 giờ cùng ngày các lực lượng đã tìm thấy thi thể chị Bùi Thị Thanh Mai đưa về gia đình mai táng. Hội CTĐ tỉnh đã hỗ trợ 3 triệu đồng, Hội CTĐ huyện hỗ trợ 2 triệu đồng, Phòng Lao động – TBXH huyện hỗ trợ 3 triệu đồng, thị trấn Vị Xuyên hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Như vậy trong đợt mưa lũ này, tính đến thời điểm ngày 26.6 trên địa bàn xã Cao Bồ đã có 2 nạn nhân bị thiệt mạng do sạt lở đất.

Hiện trường lũ quét tại thôn Tham Còn, xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên.
Hiện trường lũ quét tại thôn Tham Còn, xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên.

Tin,ảnh: AN DƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vị Xuyên: Một cháu bé chết đuối do trượt chân ngã xuống dòng nước lũ

BHG - Ngày 25.6, cháu Nguyễn Văn Kiên (9 tuổi), trú tại thôn Khuổi Khài, xã Trung Thành, trong lúc chơi đùa cùng các bạn đã không may trượt chân ngã xuống dòng nước trước nhà. Do ảnh hưởng của mưa lớn, lưu lượng nước đổ về nhiều đã cuốn trôi cháu Kiên. Khoảng gần 30 phút sau, gia đình không thấy cháu mới tri hô hàng xóm tìm kiếm. Đến 18 giờ cùng ngày, gia đình tìm thấy cháu dưới dòng nước cách nhà khoảng hơn 100m sau đó đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên cấp cứu nhưng cháu Kiên đã tử vong trước đó.

26/06/2018
Chủ tịch Hội Nông dân "nói đi đôi với làm"

BHG - Phát huy vai trò gương mẫu, đảng viên đi đầu… ông Sầm Chí Thanh, Chủ tịch Hội Nông dân phường Quang Trung (thành phố Hà Giang) những năm qua luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn tham gia phát triển kinh tế; bản thân ông cũng là một tấm gương sáng về phát triển kinh tế gia đình để mọi người học hỏi. Đến thăm nhà ông Thanh ở thôn Tà Vải, xã Ngọc Đường; bên cạnh căn nhà sàn sạch đẹp là những chuồng trại, vườn rau, ao cá được bố trí xây dựng, sắp xếp khéo léo... 

26/06/2018
Quản Bạ hỗ trợ học sinh thi THPT Quốc gia năm 2018

BHG - Không để cho các em học sinh bỏ thi do mưa lũ, thiên tai, huyện Quản Bạ đã có các phương án hỗ trợ cho thí sinh về chỗ ăn, chỗ nghỉ ngay gần điểm thi. Nhà khách công đoàn huyện Quản Bạ, nơi đây đã được Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 huyện Quản Bạ  bố trí trở thành chỗ ăn, nghỉ cho các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Hầu hết các em ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn hay nhà đang trong những vùng ảnh hưởng của thiên tai...

26/06/2018
Các đơn vị hảo tâm tổ chức nấu cơm miễn phí cho trẻ về mổ khuyết tật bẩm sinh tại tỉnh

BHG - Từ ngày 25 đến hết ngày 28.6, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh phối hợp với Trung tâm II – Hỗ trợ trực tiếp trẻ em khuyết tật Hà Lan và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức mổ miễn phí cho các cháu khuyết tật, dị tật bẩm sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

25/06/2018