Trao tặng Học bổng "Xe đạp đến trường" cho học sinh vượt khó học giỏi

14:21, 09/07/2015

BHG- Sáng 9.7, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE), Sở Lao động - TBXH phối hợp với Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang tổ chức gặp mặt và trao tặng Học bổng An sinh giáo dục “Xe đạp đến trường” cho 20 em học sinh vượt khó học giỏi. Dự có lãnh đạo Sở Lao động - TBXH, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang và đại diện các Nhà tài trợ.

Lãnh đạo Sở Lao động TBXH và đại diện các Nhà tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh.
Lãnh đạo Sở Lao động - TBXH và đại diện các Nhà tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh.

Thực hiện chương trình Học bổng An sinh giáo dục “Xe đạp đến trường”, từ năm 2013 Quỹ BTTE tỉnh đã tặng 50 xe đạp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có điều kiện đến trường tốt hơn, vươn lên trong học tập. Chương trình đã trở thành nét đẹp văn hóa, thể hiện lòng nhân ái và sự quan tâm của toàn xã hội với trẻ em những chủ nhân tương lai của đất nước. Năm 2015, Quỹ BTTE tỉnh và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang đã lựa chọn và trao xe đạp cho 20 em học sinh vượt khó, học giỏi đến từ 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 35 triệu đồng.

Nhân dịp này, Quỹ BTTE, Sở Lao động - TBXH và đại diện các Nhà tài trợ đã trao tặng cho các em nhiều phần quà ý nghĩa và thiết thực như: cặp sách đến trường, áo mưa, quạt điện…

Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người dân thôn Nà Tho, Nậm Khẳm, xã Tân Bắc, cần có ý thức bảo vệ công trình thuỷ nông kết hợp cấp nước sinh hoạt

BHG- Công trình thuỷ nông kết hợp cấp nước sinh hoạt thôn Nậm Khẳm, Nà Tho thuộc xã Tân Bắc (Quang Bình) Được khởi công xây dựng từ 7.1.2008, do nguồn vốn ngân sách nhà nước cấp, mục tiêu đầu tư xây dựng để cung cấp nước tưới cho 32ha lúa 1 vụ và khai hoang 65ha, đồng thời cấp nước sinh hoạt cho 420 nhân khẩu. Công trình này do UBND huyện Quang Bình làm chủ đầu tư, với tổng dự toán được phê duyệt trên 12 tỷ 430 triệu đồng.

30/06/2015
Thành phố Hà Giang với công tác VSATTP và phòng, chống dịch bệnh mùa hè

BHG- Vào thời điểm hiện nay, thời tiết khô hanh kéo dài, các dịch bệnh nguy hiểm theo mùa như bệnh tả, sốt xuất huyết, viêm màng não đang tiềm ẩn như những hiểm họa khó lường. TPHG là địa bàn trung tâm của tỉnh, nơi tập trung dân cư lớn, hệ thống chợ, quán ăn phân bố dày, hơn nữa nhận thức của người dân trong công tác VSATTP và phòng chống dịch bệnh có phần chủ quan. Đây được xem là nguyên nhân chính có thể làm dịch bệnh mùa hè bùng phát.

30/06/2015
Mất vệ sinh, mỹ quan trước nơi tôn nghiêm

BHG- Nhiều người dân tại tổ 8 và tổ 9 phường Nguyễn Trãi (TPHG) phản ánh trước việc gần 1 năm nay, ngay cạnh nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hà Giang đã trở thành nơi tập kết của hàng chục xe rác ở khu vực.

29/06/2015
Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính công: Lấy sự hài lòng của nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

BHG- Thành phố Hà Giang (TPHG) vừa khai trương, đưa vào hoạt động Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính công (GQTTHCC), thay thế bộ phận "Một cửa điện tử" để phục vụ giải quyết các thủ tục hành chính cho tổ chức và người dân. Hiện tại, Trung tâm tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính thuộc 8 lĩnh vực, với 114 bộ thủ tục hành chính, bao gồm: Kế hoạch và đầu tư; Tài nguyên và môi trường;  Quản lý đô thị; Kinh tế; Tư pháp và hộ tịch; Lao động, thương binh - xã hội; Văn hóa - thông tin, tăng 57 bộ thủ tục so với "một cửa điện tử".

09/07/2015