Trường Trung cấp Nghề trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Đản Ván

17:14, 31/03/2008

(HGĐT)- Vừa qua, trường Trung cấp Nghề tỉnh Hà Giang đã đến trao tặng căn nhà gỗ 3 gian cho gia đình anh Lù Seo Ly, ở thôn Thượng 1, xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.


Là đơn vị phụ trách xã Đản Ván, trong năm 2007 vừa qua, lãnh đạo trường Trung cấp Nghề đã bàn bạc và thống nhất quyên góp tiền trong CBVC cơ quan để ủng hộ nhân dân xã Đản Ván, đồng thời cử cán bộ đến xã kiểm tra, rà soát số hộ nghèo đặc biệt khó khăn không có điều kiện làm nhà để hỗ trợ. Sau khi vận động CBVC trong đơn vị được trên 5 triệu đồng, gia đình anh Lù Seo Ly là gia đình được nhà trường hỗ trợ tiền để làm nhà ở.


Tiến Thành (Đài TT - TH Hoàng Su Phì)

Cùng chuyên mục

"Hãy dành thời gian lắng nghe con trẻ"
"Dù các nghiên cứu cho thấy tỉ lệ rối loạn sức khoẻ tâm thần (SKTT) trẻ em ở VN không quá cách biệt so với nhiều quốc gia khác, mà ở mức khoảng 20%, nhưng con số này đủ để gióng lên một thực trạng đáng báo động.
30/03/2008
Sức sống mới nơi vùng cao biên giới
(HGĐT)- Điểm nổi bật đầu tiên nhận thấy được của Mèo Vạc trong năm qua đó là tốc độ tăng trưởng GDP đạt 16,83%; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, sản xuất nông - lâm nghiệp thay đổi tích cực.
28/03/2008
Những phụ nữ vượt nghèo ở Yên Lập
(HGĐT)- Chi hội trưởng Phụ nữ thôn Yên Lập, xã Yên Thành (Quang Bình) 38 tuổi Hoàng Thị Oanh, gắn bó với Hợp phần tín dụng bắt buộc được Dự án DPPR đầu tư từ tháng 8.2005 vui vẻ cho biết: Hợp phần của chị thu nạp 20 chị em trong tổ tín dụng bắt buộc và cả 20 chị em... đều nghèo.
28/03/2008
Đến với “Làng lính” Tùng Vài
(HGĐT)- Trên khắp dải biên cương Hà Giang, trong tâm khảm của mỗi cán bộ, chiến sỹ (CBCS) biên phòng, họ đều coi: “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”. Có rất nhiều CBCS biên phòng đã sinh cơ lập nghiệp trên mảnh đất biên giới, song có lẽ nhiều nhất phải kể đến Đồn biên phòng Tùng Vài, huyện Quản Bạ.
27/03/2008