S – Việt Nam: Một ngày ở Yên Định

10:12, 19/11/2020

Nói đến Hà Giang, thông thường, người ta sẽ nghĩ ngay đến những địa danh nổi tiếng về độ hùng vĩ, hoang sơ, như Cao nguyên đá Đồng Văn hoặc Cột cờ Lũng Cú,… Thế nhưng, tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê, lại có một Hà Giang hoàn toàn khác. Chương trình S – Việt Nam sẽ cùng quý vị và các bạn trải nghiệm một ngày tại Yên Định, để khám phá thêm những điều mới mẻ nơi mảnh đất biên cương.

(Clip do VTV sản xuất)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Trái tim đá" của Hà Giang

BHG - Rất nhiều đoàn khách cứ đặt chân đến thành phố Hà Giang là đến km0, địa điểm nằm bên QL2, thuộc phường Nguyễn Trãi. Trong những ngày tháng 11 này, tháng bắt đầu cho mùa du lịch của Hà Giang, cứ vào dịp cuối tuần km0 lại trở thành điểm đến tấp nập của hàng chục đoàn khách du lịch…

18/11/2020
Tạo đột phá trong đổi mới giáo dục và đào tạo

BHG - Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XIII của Đảng nêu định hướng phát triển giáo dục, đào tạo: "Tạo đột phá trong đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và trọng dụng nhân tài".

18/11/2020
"Trồng người" nơi cực Bắc - Kỳ 1: "Cõng chữ" lên non

BHG - Với địa hình chia cắt, khí hậu khắc nghiệt, nhiều điểm trường vùng sâu, vùng xa, biên giới; cơ sở vật chất còn tạm bợ... khiến con đường đến trường của thầy, trò nơi miền cực Bắc Tổ quốc lắm gian nan.

 

18/11/2020
Có một "nàng thơ" ở Hà Giang

BHG - Hà Giang có rất nhiều điểm du lịch trải nghiệm hấp dẫn như Cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, cột Cờ Lũng Cú, sông Nho Quế, Cổng trời Quản Bạ, Dinh thự Nhà Vương… Ngoài những địa điểm trên, P'apiu resort được tọa lạc tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê cũng là địa điểm hấp dẫn để du khách có thể trải nghiệm, nghỉ dưỡng gắn kết thiên nhiên và những dịch vụ đẳng cấp.

17/11/2020