Nói không với tin giả qua bản rap "Không fake news"

16:07, 14/04/2020

BHG - Thời gian qua nạn tin giả về dịch Covid-19 xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang. Trước nỗi lo đó, Kênh truyền hình Thông tấn xã Việt Nam đã sáng tác bài hát chống vấn nạn tin giả, đó là bản rap mang tên “Không Fake News”, nghĩa là “không tin giả”. Sau đây Báo Hà Giang điện tử xin mời quý vị và các bạn cùng nghe bản rap rất nhộn và ý nghĩa này.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mã Hoàng Phìn còn lắm gian nan

BHG - Những ngày cuối tháng 3, chúng tôi có dịp đến thăm thôn Mã Hoàng Phìn, xã Minh Tân (Vị Xuyên), là một trong những thôn khó khăn nhất của xã. Hỏi thăm người dân đường vào trong thôn, họ chỉ tay "cứ men theo đường thẳng là sẽ tới". Câu nói làm tôi nhẹ người bởi bao nhiêu khó khăn tưởng tượng trong đầu dường như chẳng còn là cản trở.

 

14/04/2020
Những nơi rực rỡ nhất hành tinh

Những cảnh quan tràn ngập sắc màu trên thế giới như hồ nước màu hồng ở Caribe, hay ánh đèn neon ở Tokyo có thể khiến bạn bị mê hoặc. Trên thế giới nơi nào cũng đầy màu sắc, nhưng vẫn luôn có những nơi khiến bạn đến một lần trong đời thì không thể nào quên . Sau đây là những điểm đến "không thể bỏ qua" nếu bạn muốn thả mình trong một khung cảnh rực rỡ của thế giới sắc màu. 

13/04/2020
Hòa cùng "dòng chảy" báo chí hiện đại

BHG - Trong ngày đầu tháng Tư, một sự kiện nổi bật trong chiều dài lịch sử 56 năm hình thành và phát triển của Báo Hà Giang, đó là tờ báo in khổ to thường kỳ được in 4 mầu, đánh dấu bước đi phù hợp với xu thế phát triển chung của báo chí hiện nay. Cách đây 56 năm, ngày 13.4.1964, BTV Tỉnh ủy Hà Giang đã ra Nghị quyết số 11-NQ/TU, về việc nâng tờ Tin Hà Giang lên thành tờ Báo Hà Giang và chính thức thành lập cơ quan Báo của Đảng bộ tỉnh. Ngay sau khi Nghị quyết ban hành, số báo Hà Giang đầu tiên đã ra mắt bạn đọc và nhân dân các dân tộc trong tỉnh... 

12/04/2020
Bảo tồn tri thức địa phương để phát triển Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn (Công viên địa chất Đồng Văn) được các nhà khoa học đánh giá cao về giá trị khoa học địa chất, địa mạo mà hiếm có nơi nào trên thế giới có được. Với nhiều biểu hiện di sản địa chất đã được hình thành trong suốt lịch sử tiến hóa vô cùng sống động của trái đất từ khoảng hơn 500 triệu năm trước...

12/04/2020