Spa chăm sóc da sẹo cho nam hiệu quả, ngăn ngừa sẹo mới 

09:38, 09/10/2022

Sau quá trình điều trị mụn, trên da bạn để lại rất nhiều sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm? Bạn muốn tìm cách điều trị hiệu quả nhất, giảm thiểu được kích ứng và mụn tái phát? Vậy thì bạn nên đến spa chăm sóc da sẹo cho nam bởi hiện nay, đây là phương pháp được đánh giá là có hiệu quả nhất, rủi ro cũng là thấp nhất. 

 

Spa chăm sóc da mụn cho nam - Phương pháp đem lại hiệu quả vượt trội

Nam giới thường ít có thói quen chăm sóc da nên bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ dưới da lâu ngày sẽ dẫn đến mụn, đặc biệt là mụn viêm, sưng tấy. Khi đã chật vật điều trị xong những đốm mụn đáng ghét này thì bạn lại đối mặt với một vấn đề da mới cũng phức tạp không kém, đó là sẹo. 

Sẹo rỗ trên da có nguyên nhân phổ biến nhất là mụn viêm. Khác với những “tàn tích” khác của mụn như thâm, sẹo thâm,... thì sẹo rỗ lại “cứng đầu” và khó điều trị hơn rất nhiều. Cũng vì vậy mà phương pháp spa chăm sóc da sẹo cho nam ra đời. 

Khác với việc tự điều trị tại nhà, đến spa chăm sóc da sẹo cho nam có rất nhiều ưu điểm nổi bật, cũng vì thế mà đây là biện pháp giải quyết sẹo mụn được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Khi đến spa chăm sóc da sẹo cho nam, bạn sẽ được khám da và tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt, không sử dụng chung một liệu trình tổng quát nên thích hợp với tình trạng da hơn, đem đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn. 

Không chỉ vậy, sẹo rỗ là loại sẹo không thể cải thiện nếu chỉ sử dụng mỹ phẩm thông thường. Tại spa chăm sóc da sẹo cho nam, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân nhất để tăng cường thẩm thấu dưỡng chất xuống sâu dưới làn da, kích thích chế độ tự chữa lành của da, đồng thời hỗ trợ dưỡng chất giúp vết sẹo rỗ nhanh lành, cải thiện đến 90%. 

Vì vậy, nếu muốn điều trị sẹo rỗ hiệu quả, bạn nên chọn phương pháp đến spa chăm sóc da sẹo cho nam nhé. Bống Spa là địa chỉ spa uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm tại TP.HCM, chăm sóc và điều trị da sẹo cho nam đảm bảo hiệu quả sau liệu trình đầu tiên, giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin vốn có. 

 

Chăm sóc da thế nào khi bị sẹo rỗ? 

Ngoài đến spa chăm sóc da sẹo cho nam thường xuyên để được các bác sĩ tư vấn cũng như thực hiện liệu trình điều trị thì chu trình chăm sóc da hàng ngày cũng đóng vai trò quan trọng không kém đấy. Bạn không nên bỏ qua những bước dưỡng da sau khi muốn chăm sóc da mụn: 

Làm sạch thật kỹ với 2 bước tẩy trang và rửa mặt: Đây là yếu tố quyết định da bạn có sạch không và có bị tái phát mụn không đấy. Để da luôn được sạch thoáng và hấp thu sản phẩm dưỡng da, điều trị một cách tốt nhất, bạn không nên bỏ qua làm sạch da mỗi ngày. 

Nên tẩy tế bào chết thường xuyên: Lớp sừng trên da luôn dày hơn mỗi ngày nên nếu không được loại bỏ thường xuyên, những tế bào da chết này sẽ làm tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn. Bên cạnh đó, tẩy da chết cũng giúp da bạn sạch thoáng, sáng mịn hơn. 

 

Không nên bỏ qua vitamin C khi chăm sóc da sẹo: Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích da tái tạo, sản sinh collagen tự nhiên làm đầy những vết sẹo rỗ, làm sáng da, loại bỏ thâm sau mụn hiệu quả. Khi chăm sóc da sẹo cho nam, bạn không nên bỏ qua vitamin C đâu đấy. 

Kem chống nắng luôn là must-have: Khi làn da đang trong quá trình trị liệu tại spa chăm sóc da sẹo cho nam, nếu bạn để ánh nắng tác động đến da thì có thể gây nên phản tác dụng, da đen sạm, dễ bị thâm nám và những vết sẹo rỗ trước đó cũng khó, thậm chí không thể điều trị được nữa. Nên đừng quên kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, bạn nhé. 

Spa chăm sóc da sẹo cho nam là lựa chọn rất tốt nếu tình trạng da bạn đang gặp nhiều vấn đề và cần được can thiệp một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Độc giả có thể tham khảo 1 số dịch vụ khác tại Bống Spa: trị mụn, chăm sóc da, tiêm filler mông, tắm trắng…  Ngoài thường xuyên đến spa chăm sóc và chăm sóc tại nhà, chế độ ăn uống khoa học cùng sinh hoạt điều độ cũng giúp da cải thiện hơn rất nhiều đấy.

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC     

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022