Hà Giang

Khách hàng nói gì về dịch vụ thuê xe máy Bình Minh Đà Nẵng

14:41, 28/07/2022

Là một địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, Bình Minh luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa. Khi chọn đồng hành cùng đơn vị này, bạn sẽ có được loại xe tốt, giá phải chăng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Theo khảo sát thực tế, khách hàng cũng có rất nhiều chia sẻ và đánh giá khách quan về dịch vụ thuê xe máy Bình Minh. Cụ thể đó là:

 

Khảo sát thực tế khách hàng thuê xe máy tại Bình Minh Đà Nẵng

Hàng ngày, lượng du khách đến thuê xe máy tại Bình Minh rất nhiều. Để có thể nắm bắt được xu hướng, cũng như hoàn thiện dịch vụ, Bình Minh đã tiến hành khảo sát thực tế, hỏi ý kiến một số khách hàng, họ chia sẻ như sau:

1. Chị Nguyễn Thị Thanh V (Quảng Nam) cho biết: “Tôi vừa trải qua 3 ngày du lịch bằng xe máy của dịch vụ Bình Minh. Chúng tôi đều an toàn, vui vẻ với những trải nghiệm của 3 ngày qua. Xe chúng tôi thuê là dòng xe ware thông thường, nhưng chạy rất êm. Dịch vụ Bình Minh còn hỗ trợ cả xăng xe, áo mưa nữa. Giá thuê xe thì phải chăng, ông chủ nhiệt tình, chu đáo”

2. Một nhóm du khách trẻ đến từ Hải Dương cũng chia sẻ: “Chúng tôi đi nhóm hơn 10 người, hạ cánh tại sân bay và nhận được xe máy của dịch vụ thuê xe Bình Minh nhanh chóng đúng như thỏa thuận. Tất cả các xe đều hoạt động tốt, êm ái, không gây tiếng ồn…. Hành trình của chúng tôi đi khắp nơi, bao gồm: đèo Hải Vân, đảo Sơn Trà,… Nói chung xe chạy tốt lắm, tiết kiệm xăng nữa và rất may trong những ngày qua không hề gặp sự cố gì”

3. Cặp đôi Hùng – Yến (Sài Gòn) hào hứng cho biết: “Tụi em thuê xe tại Bình Minh theo lời khuyên của một người bạn đã du lịch Đà Nẵng trước đó. Đúng như bạn em nói, ông chủ ở đây thân thiện, tận tâm,… Bọn em được thuê xe tay ga, chạy êm, và đi khắp mọi nẻo đường không gặp vấn đề gì cả”.

4. ……

Rất nhiều các chia sẻ thiết thực khác mà Bình Minh đã nhận được qua lần khảo sát mới nhất. Theo đánh giá chung, có đến 98% khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi chọn thuê xe của chúng tôi. Từ đó, Bình Minh cũng sẽ có thêm động lực để cố gắng, lựa chọn dòng xe tốt, liên tục trùng tu, nâng cấp để đảm bảo chất lượng tối đa.

Khi thuê xe tại Bình Minh bạn sẽ được những gì?

 

Mỗi dịch vụ cho thuê xe máy đều có các ưu đãi, quy định riêng,…Đối với Bình Minh, mục tiêu hàng đầu đó chính là đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an toàn, hài lòng cả về dịch vụ và giá thành. Khi chọn thuê xe máy tại Bình Minh Đà Nẵng, bạn sẽ được:

§  Ưu tiên lựa chọn những dòng xe tốt nhất hiện nay

§  Được tư vấn miễn phí, báo giá công khai với mức phải chăng nhất cho từng loại xe khác nhau

§  Hỗ trợ giao xe tận nơi theo yêu cầu, ưu đãi thêm xăng xe, áo mưa và mũ bảo hiểm

§  Có giảm giá mạnh cho những khách hàng thân thiết, khách hàng thuê xe dài ngày hoặc thuê nhiều xe cùng một lúc

§  Tư vấn địa điểm du lịch, mách nước các tuyến đường di chuyển thuận lợi, an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức

§  Hỗ trợ sửa chữa và khắc phục ngay các sự cố trong thời gian thuê xe của khách hàng

§  Quy trình thuê xe máy đơn giản, nhanh chóng, thủ tục không rườm rà, mức cọc cũng rất thấp

§  Mang lại cơ hội thuê xe máy giá tốt cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau

Hiện tại, Bình Minh đang sở hữu hàng trăm chiếc xe máy thuộc các dòng khác nhau, bao gồm cả xe thông thường và xe đời mới. Mức giá thuê xe máy tại đây chỉ từ 80.000đ, có thể thấp hơn nếu bạn thuê nhiều xe, nhiều ngày.

Nếu bạn là người lần đầu du lịch tại Đà Nẵng bằng xe máy, hãy nhớ tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cho thuê xe. Và để không tốn quá nhiều thời gian khảo sát, bạn chỉ cần ưu tiên lựa chọn đồng hành cùng dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh là được. Với hàng loạt các ưu điểm vốn có, đơn vị này sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe chất lượng, đảm bảo có ngay hành trình phượt bụi trọn vẹn nhất tại thành phố biển này.

 

Để được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ ngày đến hotline của dịch vụ thuê xe máy Bình Minh hoặc đến trực tiếp văn phòng làm việc để nhân viên hỗ trợ. Chúng tôi – đơn vị cho thuê xe máy uy tín, thâm niên lâu dài, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch tuyệt vời hơn mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

§  Địa chỉ : 36 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

§  Điện thoại : 090 530 40 50

§ Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Vui lòng liên hệ sớm để có được dòng xe chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất! Chúc quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa!!!!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
BHG - Nhằm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; ngày 30.5, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Giang đã ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ thi. Để xem chi tiết nội dung kế hoạch, mời quý độc giả nhấn vào đường link dưới đây.
31/05/2022
Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.
30/04/2022
Top 4 bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V tốt nhất hiện nay
Bình ắc quy là một thứ không thể thiếu của máy phát điện công nghiệp và nhiều ứng dụng thông dụng hiện nay nhưng để chúng luôn hoạt động tốt, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ thì chúng ra cần trang bị bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V để hỗ trợ sạc bình trong quá trình sử dụng. Để biết được đâu là thương hiệu bộ sạc ắc quy tốt nhất thì bài dưới đây phân tích về các bộ sạc ắc quy thông dụng trên thị trường.
28/07/2022
Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?
Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?
28/04/2022