Hà Giang

FIATO Premier - Thuận Hùng là đại lý phân phối bán dự án căn hộ TP. Thủ Đức

10:31, 27/04/2022

FIATO Premier là dự án căn hộ cao cấp phía Bắc TP. Thủ Đức, nằm ngay mặt tiền Tô Ngọc Vân kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 13 và QL 1A – Các tuyến giao thông kết nối TP Thủ Đức, TP HCM và thành phố mới Bình Dương, hiện được đầu tư mở rộng. Thuận Hùng Group đã chính thức hợp tác phân phối chiến lược dự án căn hộ cao cấp.

Thuận Hùng Group có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc tư vấn, phân phối bất động sản trung cao cấp đến hạng sang tại khu vực Tp Hồ Chí Minh & các tỉnh thành lân cận. Theo đó, Địa ốc Thuận Hùng là đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ cao cấp FIATO Premier tại thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Xem thêm Thuận Hùng tại : https://thuanhunggroup.com/

 

 

Vị trí giao thương chiến lượt của TP. Thủ Đức

Như nơi hội tụ đầy đủ những gì tinh hoa và đặc sắc nhất của Quận Thủ Đức cũ nay là trung tâm hành chính tương lai của Thành phố Thủ Đức, Fiato Premier chính là một kiệt tác hoàn hảo dành cho bạn để tận hưởng giá trị sống đỉnh cao với chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu và thông minh ngay chính ngôi nhà bạn.

Nằm ở vị trí đắt giá ngay trung tâm TP.Thủ Đức, khu căn hộ Fiato Premier là biểu tượng mới về một cuộc sống đáng mơ ước và nâng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa.

Dự án FIATO Premier do Hưng Phú Invest là chủ đầu tư dự án do Thăng Long Real Group là chủ sở hữu phát triển, khu căn hộ Urban Green tọa lạc trên trục đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, TP Thủ Đức, HCM. Quy mô dự án FIATO Premier Thủ Đức nằm trên quỹ đất 16,592 m², 4 Block, 2 hầm, 15 tầng nổi, 383 căn hộ và 81 căn TMDV.

Căn hộ thông minh FIATO Premier hướng tới cuộc sống xanh chất lượng

Được đầu tư bởi nhà phát triển bài bản, FIATO Premier được xây dựng hệ thống nội khu theo tiêu chí sống xanh thân thiện với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đặc biệt là phải ứng dụng các công nghệ tân tiến vào quản lý, vận hành.

Việc tận dụng triệt để các yếu tố thiên nhiên như nước, không gian xanh và không khí trong lành mang lại nhiều lợi ích sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, những điều rất khó có thể tìm thấy trong cuộc sống thành thị hiện đại. FIATO Premier xứng đáng là siêu phẩm căn hộ được chờ đón nhất tại thị trường bất động sản cao cấp TP HCM những tháng giữa năm 2022.

 

 Nâng tầm trải nghiệm sống thông minh tại FIATO Premier

Chủ đầu tư còn trang bị công nghệ smart buidling 4.0 để mang đến trải nghiệm sống thông minh vượt trội cho cư dân, giúp cư dân tận hưởng nhiều hơn và sống hạnh phúc hơn. Cụ thể, thông qua hệ thống Access Control, cư dân có thể đặt lịch sử dụng các tiện ích, tra cứu mức tiêu thụ điện nước, và tương tác nhanh chóng với ban quản lý chỉ bằng một chạm. Tính an toàn tại dự án được nâng cấp lên mức cao nhất nhờ hệ thống camera đa lớp tự động nhận diện khuôn mặt; hệ thống cảnh báo và phòng cháy chữa cháy địa chỉ; hệ thống quan trắc theo dõi chất lượng môi trường, không khí…

Đại lý Thuận Hùng cung cấp giải pháp toàn diện về FIATO Premier

Thuận Hùng Group là đơn vị phân phối bất động sản trung cao cấp đến hạng sang với hơn hàng nghìn khách hàng đã giao dịch thành công, cùng với đó đội ngũ S.C.M (Sale Constance Management - Quản lý tư vấn bán hàng) chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Thuận Hùng Group không ngừng khẳng định vị thế năng lực & uy tín của mình với các dự án hàng đầu Việt Nam như : Grand Marina, The Global City, Opal Boulevard, Eco Green, HT Pearl....

 

 Địa ốc Thuận Hùng như cánh tay nối dài giúp khách hàng nhanh dễ dàng tiếp cận thông tin đầy đủ, nhanh chóng về dự án FIATO Premier.

Thuận Hùng Group - Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Thuận Hùng

Địa chỉ: Số 27 đường B, HimLam Phú Đông, Dĩ An, Bình Dương

Địa chỉ dự án : Mặt tiền Tô Ngọc Vân, Tam Bình, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0911 525 454

Website chính thức Fiato : https://fiato.info/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 
Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.
27/04/2022
Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII

BHG – Ngày 25.4, Báo Hà Giang đã xây dựng Kế hoạch 08-/KH-BHG, về việc Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII – năm 2022 trên Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh.

26/04/2022
Quản lý bán hàng chỉ với một phần mềm tại Nhanh.vn
Để các đơn vị kinh doanh có thể mở rộng bền vững, việc quản lý chặt chẽ hệ thống đại lý bán hàng phải được thực hiện đúng cách và kịp thời. Mọi hoạt động của đơn vị kinh doanh đều được thực hiện tại phần mềm của Nhanh.vn.
25/04/2022
Lý do The Sailing Bay Hòn Thơm được giới thượng lưu săn đón?
Nằm trên bãi biển hình vòng cùng với 2 công trình biểu tượng là Bến Du Thuyền và Tòa Nhà Cánh Buồm, toàn bộ sản phẩm The Sailing Bay Hòn Thơm thừa hưởng được rất nhiều lợi thế để đầu tư nghỉ dưỡng hay kinh doanh. Đồng thời, The Sailing Bay Hòn Thơm cũng sẽ có sự cạnh tranh, nhưng vẫn được nhiều nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ.
25/04/2022