Hà Giang

Sức hấp dẫn của những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp

16:30, 30/12/2021

Những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp luôn mang đến sự hấp dẫn và thu hút phái mạnh bởi những đường nét tinh tế, cầu kỳ. Đây cũng là món phụ kiện giúp các chàng trai khẳng định đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dòng sản phẩm nổi tiếng này. 

 

Khái quát về dòng đồng hồ cơ nam đẹp

Đồng hồ cơ (automatic) là đồng hồ cơ khí tự động lên dây cót, không có linh kiện điện tử bên trong của loại sản phẩm này. Automatic cũng bắt nguồn từ khả năng tự động lên cót của nó.

Tác động từ dây cót tạo ra năng lượng để bộ máy bên trong hoạt động bình thường. Nó sẽ tự động được lên khi người dùng cử động cổ tay. Với đồng hồ automatic bạn không phải lên cót thủ công cũng không phải thay pin. Chỉ cần đeo đủ 8 tiếng/ngày là có thể dự trữ đủ năng lượng cho đồng hồ hoạt động. 

Mặc dù đã xuất hiện lâu nhưng những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp vẫn giữ được nét tinh túy và được ưa chuộng. Nguyên nhân là do công nghệ chế tác máy cơ khí tinh xảo, tỉ mỉ trên từng chi tiết. Chính điều đó đã làm nên giá trị bền vững cho dòng máy cơ. 

Orient, Citizen và Seiko là 3 thương hiệu nổi tiếng về chế tác những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp ở Nhật Bản. Yếu tố thương hiệu là yếu tố hàng đầu để định giá của một chiếc đồng hồ automatic chất lượng.  

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ cơ nam

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau nhưng những mẫu đồng hồ đẹp sử dụng máy cơ vẫn được nhiều người lựa chọn. Từ khi ra mắt cho đến nay đã đón nhận nhiều sự quan tâm của người dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

 

 

Đồng hồ cơ được làm từ chất liệu cao cấp

Đại đa số những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, khả năng chịu được lực va đập mạnh. Điều này đã mang đến tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Bên cạnh đó, loại nguyên liệu này còn thể hiện sự an toàn trong quá trình sử dụng. Nhiều mẫu còn được phủ lớp PVD để giữ lớp mạ vàng, bạc ở phần niềng cho đồng hồ. 

Mặt kính cứng, bền bỉ

Những mẫu đồng hồ đẹp máy cơ được trang bị lớp kính bền đẹp từ kính cứng, sapphire. Các chất liệu này có khả năng chịu được va đập, hạn chế tối đa trầy xước, nứt vỡ mang đến độ bền đẹp, luôn như mới cho sản phẩm. 

Đồng hồ cơ nam có khả năng chịu nước lớn

Một trong những nguyên nhân khiến dòng sản phẩm này được nhiều người biết và ưa chuộng đó là khả năng chịu nước ấn tượng. Một số mẫu đồng hồ diver thiết kế chuyên dụng có độ chịu nước lên đến 200m (20ATM), cho phép người dùng thoải mái bơi lội, đi trời mưa hay thậm chí lặn biển mà không lo máy hư hỏng. 

Những lưu ý khi sử dụng mẫu đồng hồ cơ nam đẹp

Trong quá trình sử dụng người dùng cần phải lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Đồng hồ cơ sẽ bị sai số

Sai số là sự sai lệch về thời gian trong một ngày của đồng hồ và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bộ máy, năng lượng của dây cót… Thông thường mức độ chênh lệch dao động khoảng 15 giây/ngày và cả tháng khoảng vài phút. Do đó trong quá trình sử dụng người dùng nên điều chỉnh lại thời gian chính xác (khoảng 2 - 3 tháng/lần). Đồng thời để hạn chế tình trạng trên bạn có thể lên dây cót đều đặn mỗi ngày. 

 

Hạn chế ảnh hưởng nhiệt độ đối với đồng hồ cơ

Nếu nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao các linh kiện kim loại trong đồng hồ sẽ co lại hoặc giãn nở và nó sẽ làm ảnh hưởng đến độ chính xác của cỗ máy:

  • Nhiệt độ cao khiến đồng hồ chạy chậm
  • Nhiệt độ thấp làm đồng hồ chạy nhanh hơn so với bình thường

Để hạn chế tình trạng trên người dùng không nên để lại đồng hồ ở những nơi có nhiệt độ thấp hơn 5 độ C hoặc cao hơn 50 độ C. 

Hạn chế để đồng hồ va chạm với vật cứng hay làm rơi

Va chạm hoặc rơi sẽ khiến đồng hồ bị hư hỏng, Tuỳ thuộc mức độ va đập sẽ có những hỏng hóc nhất định như đứt dây cót, vỡ kính hoặc nặng hơn là hư hại hoàn toàn, không hoạt động được. 

Do đó, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý không nên để đồng hồ va chạm, tiếp xúc với những đồ vật cứng. Khi dùng dùng hãy tháo ra cẩn thận và nên bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ. 

Kết luận

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng thiết kế sang trọng, tinh tế những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp luôn làm giới điệu mộ điên đảo và không ngừng tìm kiếm. Để sở hữu một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý khách hàng hãy ghé đến WatchStore. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. 

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222


Cùng chuyên mục

UBND huyện Bắc Quang, hội đồng giải thế bắt buộc HTX thông báo: Giải thể bắt buộc 12 Hợp tác xã trên địa bàn huyện

Căn cứ Luật Hợp tác xã năm 2012; Căn cứ Quyết định số 9807/QĐ-UBND, ngày 27/12/2021 của UBND huyện Bắc Quang về việc giải thể bắt buộc các Hợp tác xã (HTX) không còn hoạt động trên địa bàn huyện; số HTX thuộc diện giải thể bắt buộc, gồm có:

29/12/2021
ĐỐI TÁC TOÀN CẦU MỚI CỦA CLUB HUNDDERSFIELD TOWN

Huddersfield Town Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thị trấn Huddersfield, West Yorkshire, Anh, thi đấu tại EFL Championship, Ngoại hạng Anh. Mới đây câu lạc bộ bóng đá HUNDDERSFIELD TOWN vừa thông báo một thỏa thuận thành công với BK8 và trở thành Đối tác chính thức cho mùa giải 2021 và 2022 tại Premier League.

27/12/2021
Yuanta Việt Nam - Đồng hành cùng nhà đầu tư đi đến tự do tài chính

Ngày càng có nhiều người trẻ đặt "tự do tài chính" làm mục tiêu cho cuộc đời của mình và cố gắng hoàn thành nó sớm nhất có thể, nhưng bên cạnh những kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm thì việc gia tăng thu nhập bằng cách đầu tư sẽ rút ngắn hành trình đến với tự do tài chính. Hiểu được những lý tưởng ấy Yuanta Việt Nam sẽ là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của các nhà đầu tư trên con đường đi tới tự do tài chính

27/12/2021
Review 10 khẩu trang N95 tốt nhất để phòng chống dịch

Trong thời điểm dịch bệnh trở nên phức tạp và ngày càng lan rộng ở những khu vực trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Thì khẩu trang là một "trợ thủ đắc lực" giúp bảo vệ mọi người sức khoẻ của mình, đây là giải pháp cần thiết giúp cho việc phòng chống dịch bệnh một cách tốt nhất.

23/12/2021