Ông Hồ Phú Hoài :"Thị Trường Khóa Điện Tử 3 Tháng Cuối Năm"

14:49, 28/09/2021

Thời đại công nghệ 4.0 đã dần cải thiện đời sống con người, thuật ngữ khóa cửa điện tử không còn quá mới lạ đối với chúng ta hiện nay. Các thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng xuất hiện ngày một nhiều với các hãng khóa như Yale, Samsung, Onelock, Virosmart,... Sự xuất hiện của chúng cho thấy công nghệ số hóa đang dần xâm chiếm trên thị trường Việt Nam nhất là trong những năm gần đây. 

Thị trường khóa điện tử 3 tháng cuối năm có những biến động gì? 

Ông Hồ Phú Hoài - CEO tại Mia Lock Việt Nam cho biết: “Những tháng cuối năm là thời gian để mọi gia đình trang hoàng lại nhà cửa chuẩn bị đón năm mới. Lúc này thị trường khóa cửa điện tử vô cùng xôn xao, nhộn nhịp nhằm bảo vệ an toàn cho mọi nhà, khóa cửa điện tử chính là biện pháp tối ưu và hiệu quả nhất.”

Khóa cửa điện tử là giải pháp bảo vệ gia đình an toàn, được đánh giá cao trong các loại khóa. Hơn hẳn các khóa truyền thống chỉ mở cửa bằng những chìa khóa thông thường không đảm bảo được an toàn dẫn đến các hiện tượng cắt, bẻ phá khóa và gây ra nhiều mất mát cho gia đình.

Chính nhu cầu sử dụng khóa cửa điện tử ngày càng cao, thị trường ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Các sản phẩm khóa cửa điện tử đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ngày một nhiều và dễ tiếp xúc với người tiêu dùng. Với các tính năng nổi bật và sự tiện lợi mà khóa mang lại chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời. 

Khóa cửa điện tử - giải pháp thông minh mang đến an ninh, tiện nghi cho ngôi nhà 

Với các tính năng cực thông minh như tính năng mở khóa bằng thẻ từ, mật mã, chìa cơ và đặc biệt sử dụng remote hoặc wifi ngay trên chiếc điện thoại thông minh để mở cửa. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian chỉ trong vòng chưa đầy 5s cửa đã có thể mở ra dễ dàng. Cùng với đó, các sản phẩm khóa cửa điện tử với nhiều mẫu mã mới, mang nhiều phong cách độc lạ ra đời với nhiều mức giá đảm bảo từ tầm trung đến cao cấp, hiện đại nhất tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Khóa cửa điện tử vô cùng tiện lợi và an toàn với hệ thống bảo mật và các chức năng bảo vệ vô cùng an ninh chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà. Các ứng dụng công nghệ hiện đại với độ bảo mật cao như sinh trắc vân tay, Thẻ từ RFID và công nghệ ảo hóa mật khẩu đem lại sự bảo mật cao. 

Công nghệ sinh trắc học vân tay nhận diện vân tay người dùng một cách chính xác nhất, có thể nhận được các dấu vân tay mờ, vân tay của người già và trẻ em. Cùng với đó là thẻ từ RFID mỗi thẻ chỉ có 1 chip và một mật mã duy nhất đảm bảo không thể làm giả. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo về độ an toàn của sản phẩm. 

Công nghệ mở cửa thông minh dùng mật mã, vân tay và thiết bị thông minh để mở cửa

Thị trường khóa cửa điện tử biến đổi không ngừng và ngày càng đi lên. Theo Ông Hồ Phú Hoài: “Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ số có thể thấy được khóa cửa điện tử sẽ dần thay thế các loại khóa truyền thống và chiếm lĩnh trên thị trường trong thời gian sắp tới. Bởi vậy, khóa cửa điện tử ngày một thông minh hơn, tiện lợi hơn và luôn bắt kịp xu hướng để có thể thay thế trong tương lai”. 

Đặc biệt, với tính năng thông minh như khả năng điều khiển từ xa, tra cứu và xem lại lịch sử ra vào hay hệ thống quản lý ngay trên chiếc điện thoại thông minh đã dần dần giúp khóa cửa điện tử đến gần với người dùng hơn.Không chỉ thích hợp với các chung cư cao cấp mà ngay cả các công ty, khách sạn,... đều sử dụng loại khóa hiện đại này. Sự tiện nghi và an toàn luôn được khách hàng đặt hàng đầu bởi thế đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo với mọi khách hàng.

Mua khóa điện tử chính hãng tại Mia Lock Việt Nam 

Mia Lock Việt Nam tự tin là đơn vị luôn cung cấp các loại khóa cửa điện tử chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm chứng đạt chất lượng và được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Hơn nữa, các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật và bắt kịp xu hướng đảm bảo đem lại những kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách nhà cửa. 

Các sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng bảo mật an toàn chắc chắn không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi và chính sách bảo hành luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng từ đó giúp đảm bảo quyền lợi cá nhân một cách trọn vẹn nhất. Dù bất cứ nơi đâu chỉ cần quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm, Mia Lock chắc chắn sẽ chuyển giao sản phẩm đến tay người dùng trong thời gian sớm nhất, bắt kịp xu thế của thời đại. 

Thông tin liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: 0919.606.108

Địa chỉ: 162, đường 2, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM

Email: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công nghệ làm nóng nước tiên tiến, hiệu quả - Máy bơm nhiệt Heat Pump

Bạn đã từng nghe qua về máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump? Những ưu điểm vượt trội nào của loại máy bơm này mang lại cho người dùng? Đâu là địa chỉ mua máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump uy tín? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

28/09/2021
Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp Nhà Phân Phối Máy Tạo Oxy Chính Hãng Giá Rẻ

Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp là nhà phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy tạo oxy chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ lọc, tạo oxy hàng đầu hiện nay. Máy tạo oxy được đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dedakj (Đức), Owgels (Đức), Jumao (Mỹ), Foras (Thổ Nhĩ Kỳ), Yuwell (Trung Quốc)... 

28/09/2021
Những lợi ích mà hệ thống lọc tổng sinh hoạt đem lại trong cuộc sống

Đa phần hiện nay nước máy sẽ là nguồn nước được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình để phục vụ cho việc sinh hoạt hằng ngày. So với nước giếng hay nước mưa thì nguồn nước này được đánh giá đảm bảo tiêu chuẩn, tuy nhiên trong thực trạng ô nhiễm môi trường thì nước máy vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn sẽ là một giải pháp hữu ích. Cùng tham khảo thêm qua bài viết dưới nhé!

28/09/2021
App Ong Thợ Sửa Tivi Tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay dịch vụ sửa tivi tại nhà xuất hiện rất nhiều, ở đâu cũng thấy hiện quảng cáo. Thử gõ từ khóa tìm kiếm là thợ sửa tivi tại quận Hai Bà Trưng thì sẽ có hàng trăm kết quả xuất hiện.

24/09/2021