Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà các gia đình chính sách tại Mèo Vạc

09:21, 15/07/2020

BHG - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh – liệt sĩ (27.7), chiều 14.7, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Mèo Vạc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà ông Lầu Mí Sèo.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà ông Lầu Mí Sèo.

Đến thăm, tặng quà gia đình ông Sùng Mí Chứ, thương binh hạng ¾; Lầu Mí Sèo, thương binh hạng 4/4 (thôn Ngài Lầu, xã Pải Lủng); Bà Đàm Thị Nguyên, vợ Liệt sĩ (thôn Xà Phìn, xã Thượng Phùng); bà Vàng Thị Tối, vợ Liệt sĩ (thôn Nà Po Òng, xã Nậm Ban); Bà Hoàng Thị Mây, vợ Liệt sĩ (thôn Nà Tiềng, xã Niêm Sơn), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn những đóng góp của các Anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh và người có công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và quan tâm công tác “Đền ơn – Đáp nghĩa” và có những chính sách thiết thực để hỗ trợ các gia đình có công với cách mạng…

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng mong muốn các thương binh, vợ liệt sỹ sống vui, sống khỏe, bằng uy tín của mình bảo ban con cháu tích cực học hành, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời tham gia cùng con cháu phát triển kinh tế gia đình, đóng góp xây dựng quê hương, xóm làng ngày càng ấm no, hạnh phúc. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ các thương binh, liệt sĩ, người có công và không để gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công có mức sống dưới trung bình theo mặt bằng chung tại địa phươnảnh

                                                                                            Tin, anh: Văn Nghị

 


Cùng chuyên mục

Xây dựng Đảng bộ Bộ đội Biên phòng trong sạch, vững mạnh

BHG - Với sự vào cuộc quyết liệt, sâu sát; thời gian qua, Đảng ủy BĐBP tỉnh đã lãnh, chỉ đạo thực hiện hoàn thành Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra. Nổi bật là lãnh, chỉ đạo cơ quan, đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, phương án, tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia. 

15/07/2020
Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Biên phòng

BHG - Thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng; Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang đã chủ động xây dựng các nghị quyết, kế hoạch chuyên đề, sát đúng với tình hình thực tế tại đơn vị.

 

15/07/2020
Thủ tướng: Không để bất kỳ cựu TNXP nào thuộc diện hộ nghèo

Các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan chức năng cần khẩn trương rà soát các chế độ chính sách cho cựu thanh niên xung phong, nâng cao mức sống cho cựu thanh niên xung phong tối thiểu đạt ngang mức trung bình của người dân trong khu vực, không để bất kỳ cựu thanh niên xung phong nào thuộc diện hộ nghèo.

15/07/2020
Các ngành, địa phương tổ chức đại hội Thi đua yêu nước và hội nghị điển hình tiên tiến

BHG - *Sáng 14.7, huyện Quang Bình tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có các đồng chí: Hoàng Minh Nhất, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh. Cùng dự có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và 127 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua yêu nước, giai đoạn 2015 – 2020 của huyện.  

 

14/07/2020