Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp mặt doanh nhân

14:21, 06/01/2020

BHG - Sáng 6.1, tại Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ các doanh nhân trong Chương trình Cà phê Doanh nhân để cùng trao đổi, tìm kiếm sự hợp tác, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nhân không có ý kiến thắc mắc, kiến nghị cũng đã đến để nghe trò chuyện về cơ chế, chính sách.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, không bị gò bó như các cuộc họp, hội nghị nên các doanh nhân đã thẳng thắn trao đổi, nêu ý kiến thắc mắc. Khoảng cách giữa doanh nghiệp và lãnh đạo tỉnh đã dần được xóa bỏ. Các doanh nhân mong muốn Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến với các chủ đầu tư từng bước bố trí nguồn kinh phí tri trả nợ đọng trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, nhất là đối với các doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Các sở ngành tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân làm thủ tục nhanh gọn, thuận tiện.

Trao đổi tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định: Chương trình Cà phê Doanh nhân tỉnh Hà Giang được tổ chức có ý nghĩa thiết thực, tạo được môi trường tốt. Thông qua chương trình tỉnh đã lắng nghe được nhiều hơn ý kiến, nguyện vọng của doanh nhân, doanh nghiệp để có những quyết sách phù hợp. Mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục nêu ý kiến thắc mắc về cơ chế chính sách; cải cách thủ tục hành chính; năng động, sáng tạo hơn; sản xuất kinh doanh chú trọng vào lĩnh vực thế mạnh của địa phương, giảm phụ thuộc vào xây dựng cơ bản. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các sở, ngành của tỉnh xây dựng kế hoạch để lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nghiệp vào dịp đầu Xuân thiết thực, hiệu quả, có ý nghĩa.

Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chỉ thị của BTV Tỉnh ủy về tổ chức Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

BHG - Ngày 27.12.2019, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh ký ban hành Chỉ thị số 39-CT/TU của BTV Tỉnh ủy về việc tổ chức Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; Báo Hà Giang trân trọng giới thiệu nội dung chỉ thị của BTV Tỉnh ủy:

06/01/2020
Sở VH-TT&DL quán triệt các nghị quyêt của Đảng và đối thoại với cán bộ, đảng viên

BHG - Ngày 6.1, Sở VHTT&DL tổ chức hội nghị học tập quán triệt, triển khai các quy định, nghị quyết của Đảng và đối thoại với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở VH-TT&DL; lãnh đạo và cán bộ các đơn vị trực thuộc Sở VH-TT&DL.

 

06/01/2020
Công an tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

BHG - Ngày 4.1, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai công tác năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

05/01/2020
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm, tặng quà tại tỉnh ta

BHG - Ngày 5.1, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đoàn công tác đã đến dâng vòng hoa, thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và thăm, hỏi tặng quà, chúc Tết một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng...

05/01/2020