Hưởng ứng Chiến dịch "Giờ trái đất" năm 2018

09:31, 25/03/2018

BHG - Tối 24.3, tại Quảng trường 26/3, Sở Công thương phối hợp với Công ty Điện lực Hà Giang và Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2018, với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn”. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn.

Các đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã ấn nút thực hiện nghi thức tắt đèn
Các đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh ấn nút thực hiện nghi thức tắt đèn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hà Thị Minh Hạnh, nhấn mạnh, trước các hiện tượng EL-Nino, LA-Nina ngày càng tác động mạnh mẽ đến Việt Nam, làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân. Tỉnh Hà Giang cũng không ngoại lệ, trong những năm qua chúng ta đã gánh chịu những tác động rất nặng nề của thiên tai như: Sạt lở, lũ quét, cháy rừng… Hưởng ứng sự kiện “Giờ trái đất” với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn” không chỉ là tắt đèn trong một giờ mà cần có nhiều hành động thiết thực hơn, thông qua những hành động nhỏ của mỗi người dân như: Tắt hết các thiết bị điện khi không sử dụng, tiết kiệm nguồn nước, trồng thêm cây xanh… sẽ mang lợi ích, ý nghĩa lớn cho cộng đồng, tạo thói quen tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, Hà Giang sẽ cùng với các tỉnh, thành phố trong cả nước chung tay tiến hành các hành động thiết thực nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, tiết kiệm năng lượng vì một tương lai tươi sáng hơn.

Tại buổi lễ, các đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh đã ấn nút biểu trưng thực hiện nghi thức tắt đèn đồng loạt trên địa bàn tỉnh từ 20h30 đến 21h30.

Các đoàn viên, thanh niên biểu diễn văn nghệ trong Chương trình hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2018
Các đoàn viên, thanh niên biểu diễn văn nghệ trong Chương trình hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2018

Tin, ảnh: Lê Hải 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ phát động đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018

BHG - Sáng 24.3, tại Quảng trường 26/3, Sở Công thương phối hợp với Công ty Điện lực Hà Giang và Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Ly Mí Lử, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và đông đảo đoàn viên, thanh niên.

24/03/2018
Diễn đàn "Chiều thứ 6 nghe dân nói" tháng 3.2018

BHG - Chiều 23.3, tại tổ 6, phường Quang Trung, HĐND thành phố Hà Giang đã tổ chức Diễn đàn "Chiều thứ 6 nghe dân nói" tháng 3. 2018. Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì Diễn đàn. Cùng dự có lãnh đạo UBND thành phố; các phòng, ban chuyên môn, UBND phường Quang Trung và đông đảo nhân dân tổ 6.

24/03/2018
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh khảo sát Làng văn hóa du lịch thôn My Bắc, xã Tân Bắc (Quang Bình)

BHG - Ngày 23.3, các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VHTT&DL, lãnh đạo huyện Quang Bình đã đến khảo sát Làng văn hóa du lịch thôn My Bắc, xã Tân Bắc, huyện Quang Bình.

24/03/2018
Huyện đoàn Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp"

BHG - Trong các ngày 22 và 23.3, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2020". Đến dự có lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì; đại diện các phòng, ban và đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn, chi đoàn trực thuộc.

24/03/2018