Họp Tiểu ban hậu cần, an ninh phục vụ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Giang năm 2017

18:03, 13/11/2017

BHG - Chiều 13.11, Tiểu ban hậu cần, an ninh phục vụ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Giang năm 2017 tổ chức họp nhằm rà soát, thống nhất việc đảm bảo công tác lễ tân, hậu cần và an ninh cho các hoạt động diễn ra tại Hội nghị. Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban chủ trì buổi họp. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành là thành viên Tiểu ban.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kết luận cuộc họp
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kết luận cuộc họp

Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Giang năm 2017 và chuỗi các hoạt động nổi bật như: Khai mạc không gian Văn hóa – Du lịch và giới thiệu sản phẩm đặc trưng Hà Giang; Lễ khởi công trang trại bò sữa của Tập đoàn TH tại xã Phong Quang (Vị Xuyên); Lễ khánh thành nhà máy thủy điện Sông Lô 4, xã Tân Thành (Bắc Quang) diễn ra từ ngày 26 – 27.11, Tiểu ban hậu cần, an ninh phục vụ đã triển khai phát hành giấy mời, tiếp nhận và xác nhận thông tin đến các đại biểu Thường trực Chính phủ, các Bộ, ban ngành T.Ư, khách quốc tế và các Tập đoàn, doanh nghiệp, các tỉnh, cơ quan thông tấn báo chí. Các đơn vị được phân công nhiệm vụ chủ động kiểm tra tiến độ thực hiện, kịp thời trao đổi, thống nhất phương án xử lý các trường hợp phát sinh. Công tác phục vụ đón tiếp các đại biểu về dự các hoạt động chu đáo, an toàn, tiết kiệm; chuẩn bị kỹ lưỡng các điều kiện vật chất kỹ thuật, bố trí chỗ ăn, ngủ cho đại biểu và đảm bảo công tác cấp điện, vệ sinh môi trường... Đối với các điều kiện đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, giao thông được chuẩn bị kỹ lưỡng, an toàn cho các đại biểu về dự Hội nghị.

Qua trao đổi, thảo luận của các thành viên Tiểu ban, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh nhấn mạnh: Công tác phục vụ đón tiếp các đại biểu, đảm bảo an ninh trật tự và phân luồng giao thông tại những nơi tổ chức sự kiện phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy Tiểu ban cần xây dựng bảng phân công nhiệm vụ theo các chuỗi công việc để phân công cụ thể cho từng thành viên thực hiện đúng tiến độ; chủ động phối hợp với các Tiểu ban hoàn thiện nội dung, ban-nơ, khánh tiết, khẩu hiệu tuyên truyền, trang trí Hội trường tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư; các nội dung thực hiện phải được kiểm soát chặt chẽ, có đầu mối trách nhiệm, đôn đốc việc triển khai nhằm hạn chế các thiếu sót phát sinh trong quá trình thực hiện; trên cơ sở kế hoạch đã xây dựng, cần tính toán thêm đến các phương án thay thế đối với các địa điểm tổ chức ăn, nghỉ cho đại biểu. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với Tập đoàn TH xây dựng kế hoạch, thống nhất về mặt bằng, các nội dung liên quan đến việc tổ chức Lễ khởi công trang trại bò sữa của Tập đoàn tại xã Phong Quang (Vị Xuyên)… Thời gian từ nay đến lúc tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh không còn nhiều. Vì vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên Tiểu ban cần tập trung, phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được phân công.

 

Tin, ảnh: TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với các sở, ngành và các huyện, thành phố về công tác thu ngân sách

BHG - Sáng 13.11, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành và các huyện, thành phố....

13/11/2017
Các tổ nhân dân tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết

BHG - Ngày 12.11, tổ 18, phường Nguyễn Trãi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18.11.1930 – 2017).

13/11/2017
Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV: Quốc hội thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2018

Tiếp tục chương trình làm việc kỳ họp thứ 4, Quốc hội Khóa XIV, sáng 13.11 Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước 2018 với 425 đại biểu tán thành, chiếm 86,56% tổng số đại biểu Quốc hội.

13/11/2017
Vị Xuyên: Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "hoàng sa, trường sa của Viên Nam – những bằng chứng lịch sử và pháp lý"

BHG - Vừa qua, huyện Vị Xuyên đã phối hợp với Sở Thông tin – truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức triển lãm  bản đồ và trưng bày tư liệu về quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. 

13/11/2017