Giao lưu nghệ thuật và vinh danh gương mặt trẻ Hà Giang tiêu biểu nhiệm kỳ 2012 – 2017

09:09, 28/09/2017

BHG- Tối 27.9, tại Quảng trường 26.3 (TP Hà Giang), Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật và vinh danh gương mặt trẻ Hà Giang tiêu biểu nhiệm kỳ 2012 – 2017. Đây là chương trình nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn THCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Dự chương trình có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các Ban T.Ư Đoàn; các đơn vị tài trợ Đại hội cùng 250 đại biểu ưu tú trong toàn tỉnh; các ĐVTN và đông đảo người dân.

1.	Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn và Bí thư Tỉnh Đoàn Vũ Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng các gương mặt trẻ tiêu biểu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn và Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng các gương mặt trẻ tiêu biểu.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định: Tuổi trẻ các dân tộc trong tỉnh luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ đã chọn; xung kích, sáng tạo, tình nguyện, sẵn sàng đảm nhận những việc mới, việc khó và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng giao phó. Những gương mặt trẻ tiêu biểu được vinh danh lần này đại diện cho rất nhiều ĐVTN tiêu biểu của tỉnh; thể hiện tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của tuổi trẻ; cống hiến sức trẻ, trí tuệ, hoài bão, lòng nhiệt huyết cho quê hương, đất nước. Từ phong trào Đoàn đã xuất hiện nhiều thanh niên tiên tiến, nhiều tổ chức Đoàn xuất sắc, tạo dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội, xây dựng một diện mạo mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong 5 năm qua.

2.	Bí thư Tỉnh Đoàn Vũ Mạnh Hà trao Giải Nhất cuộc thi ảnh cho Huyện Đoàn Vị Xuyên.
Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Mạnh Hà trao Giải Nhất cuộc thi ảnh cho Huyện đoàn Vị Xuyên.

Chương trình giao lưu nghệ thuật với những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước được dàn dựng công phu với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ và ĐVTN đến từ các đơn vị trường học, Công an tỉnh, BĐBP tỉnh. Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn đã công bố và trao giải cuộc thi Ảnh về nội dung hoạt động Đoàn, Hội, Đội trong nhiệm kỳ 2012 – 2017. Theo đó, Giải Nhất thuộc về Huyện đoàn Vị Xuyên; Giải Nhì thuộc về Huyện đoàn Hoàng Su Phì và Thành đoàn Hà Giang; Giải Ba thuộc về Huyện đoàn Quang Bình, Đồng Văn và Đoàn TN Bộ CHQS tỉnh; BTC trao 10 Giải Khuyến khích cho 10 đơn vị. Tỉnh Đoàn đã vinh danh 16 gương mặt trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực. Đây là những gương mặt có tinh thần xung kích, phát huy trí tuệ, tài năng, sức trẻ để lập nên thành tích cao, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Chương trình cũng đã diễn ra phần trình diễn trang phục dân tộc để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

3.	Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Hùng Thị Giang trao Giải Nhì cho các đơn vị đoạt Giải cuộc thi ảnh.
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hùng Thị Giang trao Giải Nhì cho các đơn vị đoạt Giải cuộc thi ảnh.

 

4.	Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Đào Quang Diệu trao Giải Ba cho các đơn vị đoạt Giải cuộc thi ảnh.
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đào Quang Diệu trao Giải Ba cho các đơn vị đoạt Giải cuộc thi ảnh.

 

5.	Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình giao lưu nghệ thuật.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình giao lưu nghệ thuật.

 

6.	Màn trình diễn trang phục dân tộc để lại dấu ấn trong lòng khán giả.
Màn trình diễn trang phục dân tộc để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tăng cường mở rộng công tác kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng và đảng viên

BHG- Trong những năm qua, Đảng bộ tỉnh luôn xác định công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, là một khâu quan trọng trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bởi vậy, ngay từ đầu năm, UBKT Tỉnh ủy, UBKT các cấp đã chủ động tham mưu giúp cấp ủy tiến hành công tác KTGS theo Điều lệ Đảng, đồng thời chỉ đạo và triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát do Điều lệ Đảng quy định. 

28/09/2017
Giao ban công tác nội chính và phòng chống tham nhũng

BHG- Chiều 27.9, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng 9 tháng năm 2017. Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị Hà Giang chủ trì.

28/09/2017
Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ 14 (mở rộng)

BHG- Ngày 27.9, BCH Đảng bộ huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị lần thứ 14 khóa XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH, AN – QP trong 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017.

27/09/2017
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra thực địa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy

BHG- Sáng 27.9, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Ban quản lý (BQL) Khu kinh tế tỉnh và đi kiểm tra thực địa khu vực Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Thanh Thủy (Vị Xuyên).

27/09/2017