Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục Hè 2017

16:08, 22/08/2017

BHG- Trong 2 ngày, 21 và 22.8, Sở GD&ĐT đã tổ chức chương trình bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý giáo dục Hè năm 2017. Tham dự lớp bồi dưỡng có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở GD&ĐT và 131 cán bộ quản lý đến từ 34 đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi các chuyên đề tại khóa bồi dưỡng.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi các chuyên đề tại khóa bồi dưỡng.

Trong 2 ngày tham gia khóa bồi dưỡng, các học viên được báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi các chuyên đề về: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017, phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Chương trình 147 của BTV Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân; những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 và lần thứ 5 của BCH T.Ư Đảng khóa XII; tình hình quốc tế và trong nước nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2017; các vấn đề về giáo dục, đào tạo tỉnh Hà Giang. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đã được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng chính trị Hè năm 2017 nhằm nâng cao nhận thức về quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh để từ đó có ý thức đúng đắn về chính trị, đạo đức, lối sống cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi thầy cô giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thường trực UBND tỉnh làm việc với Công ty TNHH Y học bản địa

BHG- Sáng 22.8, tại trụ sở UBND tỉnh, Thường trực UBND tỉnh có buổi làm việc với Công ty TNHH Y học bản địa Việt Nam – Chi nhánh Hà Giang nhằm giải quyết những nội dung liên quan đến đề nghị của Công ty tại khu vực Phìn Hồ, xã Tân Thành (Bắc Quang). 

22/08/2017
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với đại diện Tập đoàn Vin Group

BHG- Sáng 22.8, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với ông Trần Kiên Cường, Giám đốc phát triển dự án thuộc Tập đoàn Vin Group nhằm thống nhất giải pháp triển khai thực hiện đầu tư Dự án xây dựng sân vận động (SVĐ) mới và Khu trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở thương mại Shop - House Vincom tại Thành phố Hà Giang (TPHG). Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và TPHG. 

22/08/2017
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với BTV Huyện ủy Quản Bạ

BHG- Ngày 22.8, các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Quản Bạ

22/08/2017
Tăng kỳ xuất bản báo in Hà Giang

BHG – Thực hiện Công văn số 2927-CV/TU, V/v trích Kết luận số 151-KL/TU ngày 19/7/2017 của Thường trực Tỉnh ủy về chủ trương tăng kỳ xuất bản tờ báo in Hà Giang từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần. Kể từ ngày 1.9, Báo Hà Giang sẽ tăng kỳ xuất bản từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần, các số báo ra vào ngày thứ 3,4,5,6,7 hàng tuần.

22/08/2017