Hội người Hà Giang tại Hà Nội gặp mặt đầu Xuân và kỷ niệm 17 năm thành lập

09:42, 10/04/2017

BHG - Sáng 9.4, Hội người Hà Giang tại Hà Nội đã tổ chức Gặp mặt đầu xuân và kỷ niệm 17 năm ngày thành lập. Đến dự có hơn 300 hội viên trong đó có gần 50 cháu sinh viên là con em của Hà Giang đang học tập tại Hà Nội. Dự và chia vui với Hội có các đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số ban, ngành của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc Hội người Hà Giang tại Hà Nội nhiệm kỳ mới
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc Hội người Hà Giang tại Hà Nội nhiệm kỳ mới.

17 năm qua, với truyền thống đoàn kết, gắn bó, các thành viên của Hội người Hà Giang ở Hà Nội  không chỉ chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống mà còn luôn hướng về Hà Giang, mảnh đất yêu thương. Hội đã tổ chức nhiều đoàn thiện nguyện giúp đỡ đồng bào vùng sâu vùng xa Hà Giang với số tiền đóng góp hàng trăm triệu đồng…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy khái quát tình hình phát triển kinh tế xã hội, thành tựu Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang đã đạt được và những khó khăn cần vượt qua. Đồng chí chúc các cháu sinh viên Hà Giang học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này đóng góp sức lực và trí tuệ xây dựng quê hương, đồng thời thể hiện mong muốn các doanh nhân người Hà Giang quan tâm, tìm hiểu và đầu tư vào các dự án của tỉnh, góp phần đưa Hà Giang trở thành Trung tâm du lịch và vùng chuyên canh cây dược liệu với quy mô lớn. Đại diện Hội người Hà Giang tại Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn Hội luôn phát triển, là nơi hội tụ, kết nối và chia sẻ của những người yêu quê hương.  

Tin, ảnh: Anh Tú


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban điều phối CPRP giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II

BHG - Chiều 7.4, Ban điều phối (BĐP) Chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (Chương trình CPRP) tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2017. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo một sở, ngành là thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ).

08/04/2017
Giao ban Khối Văn hóa – xã hội quý I, năm 2017

BHG - Ngày 7.4, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghị giao ban Khối Văn hóa – xã hội quý I, năm 2017. Dự Hội nghị có đại diện Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành trong khối.

08/04/2017
Cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh về "Đột phá cải cách hành chính phục vụ phát triển KT-XH"

BHG- Ngày 10.4 tới, 19 đơn vị, sở, ngành sẽ cử cán bộ ra hoạt động tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh, tiếp đến là các cơ quan Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh; đây là bước đột phá của tỉnh ta nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), nâng cao chất lượng công vụ, minh bạch hành chính công, tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi đến giao dịch, từ đó thúc đẩy phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN trên địa bàn tỉnh.

07/04/2017
Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương làm việc tại tỉnh ta

BHG - Ngày 7.4, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

07/04/2017