Mèo Vạc: Ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy và UBND huyện

09:09, 15/03/2017

BHG - Ngày 14.3, tại Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc, đã diễn ra lễ ký kết phối hợp tuyên truyền giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mèo Vạc và UBND huyện.

Nội dung phối hợp tuyên truyền tập trung vào thực hiện 26 chỉ tiêu cụ thể; 1 đột phá; 4 chương trình trọng tâm và 7 nhóm giải pháp chủ yếu của nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII đã đề ra; chương trình xây dựng Nông thôn mới; lao động, giải quyết việc làm, chính sách người có công; các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp… Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành trong Khối khoa giáo có nội dung trọng tâm là chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức quán triệt, tuyên truyền, hướng dẫn, triển khai thực hiện, đôn đốc, kiểm tra, sơ kết, tổng kết đánh giá việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng về lĩnh vực khoa giáo. Tham mưu ban hành các chỉ thị, nghị quyết, chương trình hành động, kế hoạch, đề án, dự án, kết luận... Đồng thời phối hợp chặt chẽ trong việc thẩm định nội dung các văn bản dự thảo, thẩm tra việc quán triệt các chủ trương, đường lối, quan điểm chính trị, tư tưởng của Đảng trong các đề án lĩnh vực khoa giáo.

Để công tác phối hợp ngày càng phát huy hiệu quả, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành trong Khối Khoa giáo cũng thống nhất định kỳ 6 tháng tổ chức giao ban để đánh giá rõ những việc đã làm được và chưa làm được; hằng quý, 6 tháng và 1 năm các ngành trong Khối gửi báo cáo công tác khoa giáo về Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

            Minh Chuyên


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm việc tại thị trấn Việt Quang (Bắc Quang)

BHG - Tiếp tục thực hiện chương trình theo dõi, giám sát của BTV Tỉnh ủy đối với các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh, chiều 14.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng bộ, chính quyền thị trấn (TT) Việt Quang (Bắc Quang), kiểm tra công tác xây dựng Đảng, chính quyền; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Cùng dự có lãnh đạo huyện Bắc Quang.

15/03/2017
Đảng bộ huyện Bắc Mê: Sinh hoạt chuyên đề nhằm khắc phục những biểu hiện suy thoái

BHG - Để tăng hiệu quả trong việc quán triệt, triển khai, đưa Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) vào cuộc sống, Huyện ủy Bắc Mê chỉ đạo các tổ chức Đảng trong toàn huyện tổ chức sinh hoạt chuyên đề thực hiện theo Nghị quyết. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về tự phê bình và phê bình, khắc phục những biểu hiện suy thoái.

15/03/2017
Hội nghị trực tuyến đánh giá việc đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước

BHG - Ngày 14.3, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Bộ Nội vụ và Hội Cựu chiến binh Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nhằm đánh giá việc đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước. 

14/03/2017
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Quang Minh làm việc tại xã Tiên Kiều (Bắc Quang)

BHG - Thực hiện chương trình theo dõi, giám sát của BTV Tỉnh ủy đối với các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh, sáng 14.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng bộ, chính quyền xã Tiên Kiều (Bắc Quang), kiểm tra công tác xây dựng Đảng và kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH năm 2016 và những tháng đầu năm 2017. Cùng dự có lãnh đạo huyện Bắc Quang.

14/03/2017